ฆาตกรรมเจ๊หมูเซียนพนันทิ้งข้างถนน


        ฆ่าสาวใหญ่ไฮโซ นำศพทิ้งข้างถนนสายโพธิ์ทอง-ท่าช้าง จ.อ่างทอง ตำรวจมุ่งลวงฆ่าชิงทรัพย์ คาดฝีมือคนสนิท

      
       วันนี้ (22 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.วันชาติ นุ่นงาม ร้อยเวร สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุพบศพอยู่ริมถนนสายโพธิ์ทอง-ท่าช้าง หมู่ 3 ต.บางเจ้าฉ่า อ.โพธิ์ทอง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พล.ต.ต.สุระชัย  สืบสุข ผบก.ภ.จว.อ่างทอง แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนติดคลองชลประทานพบศพ นางรมิดา อัครธุวพร อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 / 73 ซอยพระราม 6 ซอย 28 สามเสนใน พญาไท กทม. ในสภาพนอนหงายเสียชีวิต ตรวจสอบบริเวณลำคอมีร่องลอยการถูกบีบจนเขียวซ้ำ ที่กลางศีรษะมีแผลถลอก และห่างจากศพไปประมาณ 2 กม. บริเวณริมคลองตาเพ็ง หมู่ 5 ต.บางเจ้าฉ่า เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีเทา ทะเบียน ชง-7253 กทม. จอดอยู่ริมถนนในสภาพยังคาเกียร์ ตรวจสอบทะเบียนรถพบว่า เป็นของผู้ตาย จึงให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเก็บดีเอ็นเอ และลอยนิ้วมือแฝง

จากการสอบสวน นายราเชน ร่มโพธิ์ อายุ 50 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า เมื่อประมาณตี 5 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังวิดน้ำเข้านาอยู่ใกล้กับที่พบศพ เห็นรถเก๋งคล้ายรถที่พบ มาจอดบริเวณทิ้งศพพักใหญ่ จากนั้นก็ขับรถออกไปด้วยความเร็วจนเช้าก็ปรากฏว่า พบศพถูกฆ่าตาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นภายในรถพบหลักฐานว่า ก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้ไปกดเงินที่ธนาคารกรุงไทยจำนวนหนึ่ง และผู้ตายขับรถวิ่งผ่านด่านธัญบุรีเป็นประจำ

พล.ต.ต.สุระชัย กล่าวว่า ตอนนี้ให้ทางชุดสืบสวนออกหาข้อมูลของผู้ตายแล้วว่า ก่อนเกิดเหตุไปไหนมา และมาจากที่ไหน สำหรับสาเหตุนั้นคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตาย และอาจจะตกลงอะไรกันไม่ได้ หรือลวงผู้ตายมาฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ เพราะทราบว่า ผู้ตายพกเงินมาก ใส่ของมีค่าราคาหลายแสน โดยผู้ตายถูกฆ่าภายในรถ และมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายคาดว่า มีมากกว่า 2 คน ได้ทิ้งศพผู้เสียชีวิตลง และขับรถของผู้ตายไปเพื่อจะทิ้ง หรือไม่ก็รถเกิดตกข้างทางจึงทิ้งรถหลบหนีไป โดยเอาหลักฐานของผู้ตายไปหมด อย่างไรก็ตาม คาดว่า น่าจะจับคนร้ายได้ เพราะพบหลักฐานของคนร้ายในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ตายมีฉายาว่า "เจ๊หมู" เป็นเซียนพนันคนดังใน กทม. และ จ.ลพบุรี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์