ฟันดับเพื่อนรักหักเหลี่ยมแอบกิ๊กเมีย

เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 3 ม.ค.53 ร.ต.อ.บัณฑิต เตชะวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายทหารเวรรักษาการณ์ประตูทางเข้าหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ว่าเกิดเหตุคนงานก่อสร้างถูกอาวุธมีดฟันเสียชีวิต ภายในแคมป์พักคนงาน ข้างหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้ง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.ปารุต สามารถ สว.สส. ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายไล เมา อายุ 21 ปี สัญชาติ กัมพูชา สภาพนอนจมกองเลือด ถูกฟันที่บริเวณศีรษะ หน้าผาก ลำคอ แขน ขา และหลัง รวมเกือบ 10 แผล และพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นางทา อายุ 24 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกฟันที่บริเวณมือด้านขวา อยู่ภายในห้องพักของ นายพล กิม อายุ 28 ปี สามีของ นางทา และเป็นคนลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธสังหาร มีดสปาต้า ความยาวเกือบ 1 เมตร ซึ่งทั้ง 3 คน เป็นคนงานก่อสร้างของแค้มป์พักคนงานดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวน นายพล กิม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับ นายไล ซึ่งเป็นเพื่อนรัก และนางทา ภรรยา ขณะนั้นได้เห็นภรรยาของตนเล่นหูเล่นตากับนายไล แต่ไม่ได้คิดติดใจอะไร กระทั่งภรรยาได้ขอตัวเข้าไปนอนในห้อง จากนั้นเพียงไม่นานนายไล ก็บอกจะขอตัวไปนอนเช่นกัน จึงสงสัยและได้แอบติดตามไปดูพบว่า นายไล ได้แอบเข้าไปในห้องของตน จึงได้แอบดูพบว่าทั้ง 2 คน กำลังพลอดรักกัน ด้วยความโกรธแค้นจึงหยิบมีดสปาต้าที่วางอยู่หน้าห้อง เปิดประตูเข้าไปกระหน่ำฟันนายไล และภรรยาอย่างไม่ยั้ง หลังจากที่นายไลเสียชีวิต ตนยั้งมือไม่ฆ่าภรรยา เพราะเกรงจะไม่มีคนดูและลูกทั้ง 2 คน ก่อนจะยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์