มือปืนโหดรัว11 มม.ยิงดับเศรษฐีผัวเมียคาบ้าน ปมขัดแย้งธุรกิจ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ปราโมทย์ เลิศบวร ผกก.สภ.บางกล่ำ จ.สงขลาได้รับแจ้งว่า

เกิดเหตุคนร้ายบุกยิง 2 ผัวเมียนักธุรกิจบ้านจัดสรร เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 41 /1 บ้านโคกเมา หมู่ที่ 7 ตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบศพ นายอานนท์  เหมมัน อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านโดยถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม.เข้าที่ศีรษะ1 นัด ลำตัว 3 นัด ส่วนภายในบ้านพบศพ นางสุริยาภร เหมมัน อายุ 48 ปี ภรรยาถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ศีรษะ2 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 6 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า
 
ขณะเกิดเหตุขณะที่สองผัวเมียนั่งพักผ่อนอยู่ภายในบ้านได้มีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดบริเวณหน้าบ้านและ 1 ในคนร้ายได้ลงจากรถเดินตรงเข้าไปในบ้านใช้อาวุธปืนจ่อยิง นางสุริยาภร จนล้มลงขาดใจตายคาที่ส่วนนายอานนท์  สามีนางสุริยาภร ได้วิ่งหนีออกจากบ้านแต่ได้ถูกคนร้ายยิงตามหลังมาล้มบริเวณหน้าบ้าน ต่อจากนั้นคนร้ายได้ตามมายิงเผาขนอีกจนนายอานนท์ เสียชีวิตแล้วจึงขึ้นรถหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า

สาเหตุน่าจะเกี่ยวข้องกับประเด็นขัดผลประโยชน์ด้านธุรกิจ ซึ่งผู้ตายประกอบธุรกิจบ้านจัดสรร ทำเหมืองหินและโรงอิฐ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาขัดแย้งหลายราย และคนร้ายน่าจะเป็นมือปืนรับจ้างซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์