รปภ.ขี้เมาฉุนนายจ้างขู่ไล่ออกปืนยิงดับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

หนุ่ม รปภ. ขี้เมา ฉุน นายจ้าง ขู่ไล่ออก เพราะดื่มสุรา ขณะทำงาน ควงปืนแก๊ป ตีคว่ำ ก่อนจ่อยิงซ้ำ ตายคาที่ใน จ.นครราชสีมา ตำรวจ ปิดล้อมทั้งคืน แต่ไร้เงา


พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผกก.สภ.ปากช่อง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุ หนุ่ม รปภ. ภูพระนาง รีสอร์ท ก่อเหตุยิงเจ้าของรีสอร์ทเสียชีวิต ก่อนหลบหนีเข้าไปภายในพื้นที่ของรีสอร์ท ที่มีความกว้าง กว่า 300 ไร่ ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบพบร่างของเจ้าของรีสอร์ท นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต หน้ารีสอร์ท ของตัวเอง

ขณะที่ พยานแวดล้อมเล่าว่า ขณะเกิดเหตุ เจ้าของรีสอร์ท ได้เดินเข้าไปตำหนิ และขู่จะไล่ออก นายตุ๊ หรือ นายมงคล ไม่ทราบนามสกุล ที่เป็น รปภ. ขณะมีอาการเมาสุราอย่างหนัก เนื่องจาก ชอบกินเหล้าจนเมาขณะทำงาน จากนั้น ก็เดินหันหลังกลับจะเข้าที่พัก นายมงคล จึงถือปืนแก๊ป เดินตามหลัง และใช้ปืนฟาดเข้าที่ท้ายทอย จนล้มคว่ำ ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงซ้ำกลางหลัง จนเสียชีวิต จากนั้นก็วิ่งหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ปิดล้อมตรวจค้นภายในพื้นที่รีสอร์ท ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด คาดว่า น่าจะหลบหนีไปแล้ว ซึ่งจะเร่งออกหมายจับ และติดตามไล่ล่าอย่างเร่งด่วนต่อไป

อย่างไรก็ตาม พยานยังระบุเพิ่มเติมว่า นายมงคล มีอายุประมาณ 40 ปี เป็นคน อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เพิ่งจะเข้าทำงานได้ประมาณ 2 เดือน และมีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าขณะทำงาน และไม่ค่อยสนใจทำงาน และมักถูกเจ้าของตักเตือนบ่อยครั้ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์