โจรทุบรถฉกจิวเวลรี่กว่า6ล้านหนีลอยนวล

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

คนร้ายทุบกระจกรถ บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนกาญจนาภิเษก ก่อนขโมยจิวเวลรี่ กว่า 6 ล้านบาท หลบหนีไป

เกิดเหตุคนร้ายทุบกระจกรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู ทะเบียน ศม-870 กทม. ของ นายแสน ศิริเวชกุล เจ้าของร้านจิวเวลรี่ บริเวณร้านอาหารตามสั่ง หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนกาญจนาภิเษก ได้ทรัพย์สินเป็นจิวเวลรี่ มูลค่ารวม 6 ล้านบาท หลบหนีไป สอบสวนผู้เสียหาย ทราบว่า ผู้เสียหายได้ขับรถออกจาก บูทจิวเวลรี่ ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ มีจิวเวลรี่ทั้ง ต่างหู แหวน สร้อยคอ กำไร พลอย 30-40 เม็ด มูลค่ารวม 6 ล้านบาท แยกใส่ในกล่องพลาสติก ใส่อยู่ในถุงพลาสติกสีเหลืองอีกที และอีกบางส่วนอยู่ในกระเป๋าเป้เดินทางสีดำ แบบมีล้อลาก โดยวางไว้เบาะหลังรถ

ขณะจอดรถแวะซื้ออาหารตามสั่ง หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. มีผู้ชายอายุประมาณ 25-26 ปี สวมเสื้อกีฬา กางเกงขาสั้น ผิวขาว ลักษณะเหมือนแขกขาว ทำแบงก์พันหลายใบตกบนฟุตบาท ใกล้ๆ ที่ตนยืนอยู่ จึงก้มลงไปมอง จากนั้น ชายคนดังกล่าวได้เก็บเงินทั้งหมด รีบวิ่งไปขึ้น รถโตโยต้า ยาริส สีฟ้าอ่อน ขับออกไป และเมื่อกลับมาที่รถ ก็พบว่ากระจกด้านหลังคนขับถูกทุบเป็นรอยแตก และทรัพย์สินจิวเวลรี่ ทั้งหมดหายไป

อย่างไรก็ตาม ตร.สน.ตลิ่งชัน ได้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทุกคน ก่อนเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุดพ.ต.ท.กิตติเดช จันทร์เพชร สารวัตรเวร สน.ตลิ่งชัน ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้า เหตุคนร้ายฉกเพชรมูลค่ากว่า 6 ล้านของ นายแสน ศิริเวชกุล เสี่ยเจ้าของร้านจิวเวลรี่ ขณะจอดซื้ออาหาร หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนกาญจนาภิเษก ว่า จากการตรวจสอบพบว่า ทรัพย์สินที่สูญหายไปประกอบด้วย ต่างหู แหวน สร้อยคอ กำไร พลอย 30-40 เม็ด ราคาต้นทุนประมาณ 6 ล้านบาท โดย นายแสน ผู้เสียหาย ระบุเพิ่มเติมว่า ถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ มาแล้วถึง 3 ครั้ง จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้

ในขณะที่พยานได้ให้การเบื้องต้นว่า ช่วงที่ชายวัยประมาณ 25 ปี ทำเงินหล่นนั้น ได้มีชายคล้ายชาวต่างชาติ ผิวขาว มาด้อมๆ มองๆ ที่รถของ นายแสน และรีบกลับขึ้น รถยาริส สีฟ้าอ่อน ก่อนที่จะขับออกไปอย่างรวดเร็ว และสังเกตว่าภายใน รถยาริส ต้องสงสัย มีคนคล้ายแขกขาว นั่งอยู่อีกประมาณ 4 คน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเชื่อว่า คนร้ายน่าจะคอยติดตามพฤติกรรมของ นายแสน มาโดยตลอด เมื่อสบโอกาสลงมือก่อเหตุ ซึ่งใช้เวลาเพียง 15 วินาที ก็โจรกรรมทรัพย์สินไปได้ทั้งหมด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตร.ได้เตรียมเชิญแม่ค้า ที่เห็นเหตุการณ์มาสเกตซ์ภาพใบหน้าผู้ต้องสงสัยอีกครั้ง ในวันศุกร์นี้ และขอให้ ปชช.รวมไปถึงแท็กซี่ที่เห็นเหตุการณ์ หากพบเบาะแส หรืออยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ให้เดินทางมาให้ข้อมูล เพื่อติดตามคนร้ายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์