กระบะพุ่งชนกำแพงบ้านพักครูประจวบสาหัส3

รถกระบะ พุ่งชน กำแพงบ้านพักครู โรงเรียนบ้านป่าถล่ม ประจวบฯ เจ็บสาหัส 3 ราย คาด คนขับหลับใน

พ.ต.ท.บุญเตือน ผิวสุวรรณ สว.สอบสวน สภ.สามกระทาย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ พุ่งชนกำแพงบ้านพักครู ริมถนนเพชรเกษม ระหว่างหลัก กม.ที่ 279-280 หมู่ที่ 6 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถาน สามร้อยยอด เดินทางไปที่เกิดเหตุ
พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน บิกเอ็ม ตอนครึ่ง สีแดง ทะเบียน บธ 7344 อุดรธานี พลิกคว่ำในสภาพล้อชี้ฟ้า อยู่ภายในรั้วบ้านพักครูโรงเรียนบ้านป่าถล่ม เลขที่ 20/1 หมู่ที่ 6 ต.สามกระทาย ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน จึงร่วมกันนำ คนเจ็บออกมาจากรถ นำส่ง โรงพยาบาลสามร้อยยอด ทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรพงษ์ ไกรสร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 983 หมู่ที่ 11 ต.หนองแวง อ.ละหารทราย จ.บุรีรัมย์ , นายบุญธินันท์ ปัญญา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่ 22 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และ นายเดชา ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นคนขับ
เบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน เป็นช่างซ่อมลิฟต์ ออกเดินทางมาจากจังหวัดพังงา เพื่อกลับบริษัทที่กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ น่าจะเกิดอาการง่วง รถเสียหลัก พุ่งเข้าชนกำแพงบ้านพักครู และเข้าไปอยู่ภายในสนามบ้านพัก
นายจิตติ ตั้งเจียวลี้ อายุ 54 ปี อาจารย์โรงเรียนบ้านป่าถล่ม เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ในขณะที่อยู่ภายในบ้านพัก ได้ยินเสียงรถเบรกเสียงดังมาก จากนั้น ได้ยินเสียงโครมใหญ่หน้าบ้าน เมื่อออกมาดูพบว่า รถได้ชนกำแพงรั้ว ทะลุเข้ามาในสนามหญ้าหน้าบ้าน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิ มาให้การช่วยเหลือ



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์