หลับใน! กระบะพุ่งทะลุกำแพงบ้าน สาหัส3

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่  2 ธ.ค.52  พ.ต.ท.บุญเตือน ผิวสุวรรณ สว.สอบสวน สภ.สามกระทาย

ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนกำแพงบ้านพักครู ริมถนนเพชรเกษม ระหว่างหลัก กม.ที่ 279-280 หมู่ที่ 6 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  จึงพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด เดินทางไปที่เกิดเหตุ 
พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน บิกเอ็ม ตอนครึ่ง สีแดง หมายเลขทะเบียน บธ 7344 อุดรธานี พลิกคว่ำในสภาพล้อชี้ฟ้า  อยู่ภายในรั้วบ้านพักครูโรงเรียนบ้านป่าถล่ม เลขที่ 20/1 หมู่ที่ 6 ต.สามกระทาย ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน จึงร่วมกันนำคนเจ็บออกมาจากรถ นำส่ง โรงเยาบาลสามร้อยยอด ทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรพงษ์ ไกรสร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 983 หมู่ที่ 11 ต.หนองแวง อ.ละหารทราย จ.บุรีรัมย์ นายบุญธินันท์ ปัญญา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่ 22 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และ นายเดชา ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นคนขับ 

เบื้องต้นทราบว่า บาดเจ็บทั้ง 3 คน เป็นช่างซ่อมลิฟต์  ออกเดินทางมาจากจังหวัดพังงา เพื่อกลับบริษัทที่กรุงเทพมหานคร

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อาจเกิดอาการง่วงนอน รถจึงตกริมถนนเสียหลัก พุ่งเข้าชนกำแพงบ้านพักครูและเข้าไปอยู่ภายในสนามบ้านพัก
นายจิตติ ตั้งเจียวลี้ อายุ 54 ปี อาจารย์โรงเรียนบ้านป่าถล่ม เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ในขณะที่อยู่ภายในบ้านพัก ได้ยินเสียงรถเบรกเสียงดังมาก จากนั้นได้ยินเสียงโครมใหญ่หน้าบ้าน เมื่อออกมาดูพบว่า รถได้จนกำแพงรั้วทะลุเข้ามาในสนามหญ้าหน้าบ้าน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิ มาให้การช่วยเหลือ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์