ฝรั่งพัทยาฆ่าตัว จุดเตารมในรถ

หนุ่มใหญ่มะกันฆ่าตัวตายพิสดารคาเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ ขับ จากพัทยาขึ้นไปกลางป่าใกล้เขาชีจรรย์ ก่อนจุดเตาถ่านใส่ท้ายรถ แล้วปิดกระจกหมดทุกบานปล่อยให้ควันรมตัวเอง ฆ่าตัวตายปริศนาคาที่นั่งในรถด้านคนขับ ยังไม่พบหลักฐานเป็นนักท่องเที่ยวหรือเข้ามาทำงานในเมืองไทย ในรถพบอุปกรณ์ดำน้ำครบชุดด้วย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 พ.ย. ร.ต.ท. เอกชัย มูลลี ร้อยเวรสภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีคนหาของป่าพบคนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์เก๋งกลางป่าเขาวังปลา 1 ใกล้เขาชีจรรย์ หมู่ 11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรร.พ.สัตหีบ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและคนหาของป่ามุงดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กย 4513 ชลบุรี ตรวจสอบพบว่าประตูทั้งสี่ด้านถูกล็อกไว้ทั้งหมด จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้งัดกระจกเพื่อเปิดประตู โดยใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงจึงเปิดประตูออกมาได้ ในรถพบศพนายเคนเน็ธ เอิร์ล สตูเบ้ อายุ 49 ปี สัญชาติอเมริกัน นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับด้านหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสามส่วนสีขี้ม้า หมวกแก๊ปสีแดง

สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

พบแต่เพียงเอกสารที่ระบุได้ว่าเป็นใคร ตรวจสอบในรถยนต์พบชุดอุปกรณ์ดำน้ำ วางอยู่บนเบาะด้านหน้าซ้าย และเตาถ่านที่มีเศษขี้เถ้าซึ่งถูกจุดใช้งานไปแล้วถูกวางอยู่ไว้ที่ท้ายรถยนต์ เบื้องต้นจึงประสานงานไปยัง พ.ต.ท.อรรณนพ ตะปานนท์ นักวิทยาศาสตร์ สบ.3 งานตรวจพิสูจน์หลักฐาน ชลบุรี ให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสันนิษฐานเบื้องต้นว่า เหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายมากกว่าถูกฆาตกรรม คาดว่าผู้ตายขับรถยนต์คันดังกล่าวมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นป่า ก่อนที่จะจุดเตาถ่านที่เตรียมมาวางไว้ด้านหลังรถ แล้วกลับมานอนหลับอยู่ด้านหน้ารถยนต์ก่อนที่จะปล่อยให้ควันลอยเต็มรถยนต์จนตัวเองขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ฯ เพื่อหาสาเหตุของการตายที่แน่ชัด ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้นั้นต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พนักงานทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์