พบกิ๊กแฟนสาวซุกตู้เสื้อผ้า หนุ่มกรุงเก่าแทงเจ็บสาหัส

พบกิ๊กแฟนสาวซุกตู้เสื้อผ้า หนุ่มกรุงเก่าแทงเจ็บสาหัส




 เมื่อ 7 พ.ย. ตำรวจสภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา แจ้งว่า เกิดเหตุหนุ่มอยุธยา นายจิรายุ อินทร์ศรีชื่น อายุ 39 ปี แทงกิ๊กหนุ่มของแฟนสาวบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหอพัก ตรงข้ามวัดเชิงท่า เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ช่วงเวลาราว 3 ทุ่มครึ่ง ตรวจสอบภายหลังทราบว่า เหยื่อชื่อนายนพดล ตาดี อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 42/35 หมู่ 8 ต.บางกระดี่ อ.เมืองนนทบุรี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดจำนวน 4 แผลที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย 2 แผล ที่ด้านหลัง 1 แผลและด้านหน้า 1 แผลทะลุปอดอาการสาหัส  ส่วนหญิงสาว นางสาวรักษ์ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยในจ.พระนครศรีอยุธยา บ้านเดิมอยู่อ.โพนวิสัย จ.หนองคาย ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจในชุดกางเกงขาสั้นเสื้อยืดสีขาวที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างมีรอยมีดบาด


 


 นางสาวรักษ์  กล่าวว่าตนเรียนหนังสืออยู่ใกล้จะจบแล้วนายจิรายุไปสู่ขอแต่งงานและมาอยู่กินกันที่ห้อง โดยที่นายจิรายุได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ระยะหลังตนขอเลิกแต่นายจิรายุไม่ยอม ตนคบกับนายนพดล ประมาณ 2 เดือนวันนี้นายจิรายุไม่อยู่ตนอยู่ห้องคนเดียวนายนพดลมาหาที่ห้องจึงปิดห้อง นอนดูทีวีอยู่ จู่ๆ นายจิรายุกลับมาพบนายนพดลนอนอยู่ด้วยจึงเกิดชกต่อยกัน นายจิรายุคว้ามีดปอกผลไม้ตนเข้าไปห้ามแต่ถูกมีดบาดและนายนพดลถูกแทงหลายแผล อาการสาหัส


 


 ด้านนายจิรายุ มือมีด กล่าวว่าตนแต่งงานอยู่กินกับแฟนสาวมาแล้ว 4 ปี พร้อมส่งเรียนมาตลอดก่อนหน้านี้ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านและได้ย้ายออกมาอยู่หอพัก ประมาณ 1 เดือนตน จะไปๆมาๆ เพราะต้องเข้ากะทำงานเมื่อคืนตนไม่สบายเป็นหวัดจึงโทรบอกกับแฟนสาวว่าคืนนี้ไม่ไปค้างที่ห้อง เพราะกลัวจะติดหวัด กระทั่ง 3 ทุ่ม เป็นห่วงแฟนจึงมาดูที่หอพักเคาะเรียกนานประมาณ 10 นาทีแฟนสาวจึงเปิดห้องอย่างหน้าตาตื่น  ตนจึงเดินเข้าไปในห้องพบ นายนพดลแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า เกิดอารมณ์โมโห ชกต่อยกันตนล้มลงจึงคว้ามีดปอกผลไม้ ฟันและแทงป้องกันตัวไม่ให้นายนพดลเข้ามาจนนายนพดลถูกมีดอาการสาหัส 


 


 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมนายจิรายุพร้อมของกลางเบื้องต้นตั้งข้อพยายามฆ่า

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์