แท็กซี่รุมแทงกุ๊ก ดับ2คาร้านลาบ





แท็กซี่โหด- สภาพศพนายประดิษฐ์ ผลรักษ์ และนายบอย โชติวัฒน์ กุ๊กร้านอาหารถูกกลุ่มโชเฟอร์แท็กซี่รุมแทงตายหน้าร้านลาบ ซอยลาดพร้าว 71 สาเหตุเพราะเกิดเขม่นกันระหว่างกินเหล้า ตามข่าว

แก๊งโชเฟอร์แท็กซี่นั่งดวลเหล้าร้านลาบแถวลาดพร้าว เกิดเขม่นหน้ากุ๊กโต๊ะข้างๆ กระหน่ำแทงกุ๊กแบบไม่ยั้งดับ 2 ศพ ส่วนเพื่อนเจ็บสาหัสอีก 2 เหตุเขม่นหน้าแล้วไม่พอใจขณะเดินออกจากร้านลาบไปเรียกรถแท็กซี่เจอฝ่ายตรงข้ามยกพวกเข้าตะลุมบอน ส่วนมือมีดหนีไม่รอดถูกจับในสภาพเมา

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 7 พ.ย. ร.ต.อ.เมธี เลาหะเมธี ร้อยเวรสน.โชคชัย รับแจ้งเกิดเหตุแทงกันตาย ที่บริเวณหน้าร้านลาบไทยางตลาด ใกล้ปั๊มแก๊ส ถ.นาคนิวาส 15 (ลาดพร้าว71) แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยพ.ต.ท.พรชัย ขจรกลิ่น รอง ผกก.(สส.)สน.โชคชัย พ.ต.ท. โกศล พิมสอน สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นถนนหน้าร้านพบศพนายประดิษฐ์ ผลรักษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 13 ต.ดอกจิก อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราช ธานี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีกรมท่า นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล ใกล้กันพบศพนายชัยวัฒน์ หรือบอย โชติรัตน์ อายุ 18 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอก 2 แผล ที่เกิดเหตุยังพบเก้าอี้พลาสติกสีฟ้าอ่อนในสภาพแตกกระจาย ขวดโซดาแตกละเอียด มีดปลายแหลม 1 เล่ม และรองเท้าแตะ 2 คู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลสยาม 2 ราย ประกอบด้วย นายภาณุวิทย์ ผลรักษ์ อายุ 31 ปี ถูกแทงเข้าตามร่างกาย 16 แผล และนายวรศักดิ์ ผลรักษ์ อายุ 23 ปี ถูกแทงเข้าที่ลำตัว 11 แผล แพทย์อยู่ระหว่างช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

ส่วนมือมีดรายนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ทราบชื่อ นายสมร วิชผล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 9 ต.หนองพอก อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด อาชีพขับรถแท็กซี่ พร้อมของกลางมีดพับเปื้อนเลือด อยู่ในสภาพเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงควบคุมตัวนำไปสอบสวนที่โรงพักต่อไป

สอบสวนนางละอองนวล กิติคุณ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านลาบ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 05.00 น. นายสมรกับเพื่อนโชเฟอร์แท็กซี่รวม 4 คน เข้ามาเติมแก๊สที่ปั๊มแก๊สข้างร้าน ระหว่างที่รอเติมแก๊สได้มานั่งสั่งอาหารและสุราโดยทั้งหมดนั่งอยู่ที่โต๊ะริมทางเท้าหน้าร้าน ต่อมากลุ่มผู้ตายจำนวน 5 คน เป็นชาย 4 คนและหญิง 1 คน เข้ามานั่งอยู่โต๊ะด้านข้างใกล้กับโต๊ะนายสมรโดยสั่งอาหารและสุรา ระหว่างที่ทั้ง 2 กลุ่มนั่งกินกันจนถึงเช้าทางร้านได้แจ้งจะปิดบริการ

"ช่วงนั้นกลุ่มผู้ตายจึงสั่งเช็กบิลแล้วเดินไปเรียกรถแท็กซี่ที่หน้าปั๊มแก๊ส ขณะกำลังเปิดประตูจะขึ้นรถซึ่งดิฉันไม่ได้สนใจ มัวแต่ดูข้าวของในร้าน เวลาผ่านไปไม่นานได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน เมื่อหันกลับมาดูเห็นกลุ่มของผู้ตายกับกลุ่มของนายสมรรุมตีกัน จึงโทรศัพท์แจ้งหมายเลข 191 ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ยังมาไม่ถึงกลุ่มของผู้ตายถูกแทงเสียชีวิตไป 2 ศพ" เจ๊ร้านลาบ กล่าว

ด้านพ.ต.ท.พรชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้งสองคนทำงานเป็นกุ๊กอยู่ที่ร้านโคโค่บาร์ ซอยสหกรณ์ 1 หลังเลิกงานได้ชักชวนเพื่อนๆ เดินทางมานั่งกินลาบน้ำตกที่ร้านที่เกิดเหตุ ก่อนหน้ากลุ่มผู้ต้องหาประกอบด้วย นายโต้ง นายชาติ นายนิด ทั้งหมดมีอาชีพขับรถแท็กซี่มานั่งกินลาบน้ำตกอยู่ในร้านด้วย ระหว่างที่สองกลุ่มกินกันอยู่เกิดเขม่นหน้ากระ ทั่งเกิดการชกต่อย แล้วใช้มีดทำร้ายกลุ่มผู้ตายจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ จากนั้นต่างพากันหลบหนี แต่นายสมรอยู่ในอาการเมาหนีไม่รอดถูกจับไว้ได้ นำตัวมาสอบปากคำแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สามารถติดตามจับกุมนายพานิชย์ หรือนิด ลือคำหาญ อายุ 44 ปี คนขับแท็กซี่ได้ที่บ้านเช่าย่านวังทองหลาง นำตัวมาสอบสวนเบื้องต้นให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ลงมือเพียงแต่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะมีเรื่องได้เดินแยกออกไปอยู่ที่ปั๊มแก๊ส โดยไม่ได้ร่วมก่อเหตุด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากยึดเสื้อเปื้อนเลือดที่ใส่ นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อประกอบเป็นหลักฐานทางคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์