3คนร้ายปาดหน้าจยย.2โจ๋ เข็มขัดรัดจ่อยิง กระทืบซ้ำ ดับ1

เมื่อวันที่ 7 พ.ย.52 พ.ต.ท.พน ประเสริฐศรี สารวัตรเวรสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายพลอ แตงเพชร อายุ 57 ปี ช่วงตี 4 ครึ่ง ว่า พบคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณบ่อขยะของเทศบาลตำบลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ข้างหลังโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย ม.5 ต.สุรศักดิ์  อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี 

 เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา พบนายวัชรินทร์ อินทร์ชำนาญ อายุ 17 ปี เด็กเสิร์ฟในร้านอาหารซีไซร์แกรนด์ตลาดศรีราชา ถูกอาวุธปืนลูกซองไม่ทราบขนาดยิงที่แขนขวาทะลุเข้าชายโครงด้านขวา 1 นัด มีบาดแผลหลายรู อาการสาหัส ขณะแขนทั้งสองข้างถูกรัดด้วยเข็มขัดคาดเอวสีดำ  


 ก่อนที่นายวัชรินทร์จะหมดสติ บอกว่า ยังมีเพื่อนอีก 1 คน ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงกระจายกำลังค้นหาผู้เสียชีวิตดังกล่าว ค้นหาภายในป่า ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงพบผู้ตายถูกยิงที่ท้ายทอยด้านหลังนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตภายในป่า ทราบชื่อผู้ตายต่อมาว่าชื่อนาย นที จิตอารีย์ อายุ 17 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงบ๊อคเซอร์สีน้ำเงิน-ดำลายสก๊อต เสียชีวิตอยู่ในสภาพแขนทั้งสองข้างถูกรัดด้วยเข็มขัด นอนคว่ำหน้าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองไม่ทราบขนาดเช่นกัน บาดแผลหลายรู เสียชีวิตนอนจมกองเลือด


 นายพลอ ผู้พบเหยื่อ เล่าว่า ซักถามนายวัชรินทร์ผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงว่าเป็นอะไรมา นายวัชรินทร์กล่าวว่า ตนกับเพื่อนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีแดง จำหมายเลขทะเบียนได้แค่ เลข 221 ชลบุรี ขับขี่มากับเพื่อนอีกคนที่เสียชีวิต มาตามถนนเส้นทางหนองค้อ-ศรีราชา และก็ถูกกลุ่มชายวัยรุ่นสามคนขับขี่รถจักรยานยนต์จำได้ว่าเป็นยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของตน


 จากนั้นกลุ่มคนร้ายลงก็มือก่อเหตุโดยใช้เข็มขัดรัดตนและผู้ตาย และก็ซ้อมจนหมดสติ และมาฟื้นอีกทีก็พบว่าเป็นป่ามืดและมีขยะเต็มไปหมด และ 1 ใน 3 คนร้ายนั้นยังลงมาเหยียบผู้ตายก่อนลงมือสังหารโหดโดยใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ยิงจนเสียชีวิต ซึ่งตนเองก็ถูกคนร้ายยิงเช่นเดียวกัน กระสุนไปถูกที่แขนทะลุมาโดนชายโครงดังกล่าว จึงแกล้งทำเป็นนอนตาย ก่อนคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ของตนไปด้วย หลบหนีไป หลังจากที่กลุ่มคนร้ายไปแล้วตนจึงได้วิ่งออกมาร้องขอความช่วยเหลือและมาพบตน และได้ให้ขอมูลไว้กับตนก่อนที่จะหมดสติไป

 เบื้องต้นจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะมีการหักหลังเรื่องธุรกิจมืด หรือเป็นการคึกคะนองของวัยรุ่นที่ทำตัวเป็นเจ้าพ่อไม่พอใจใครก็ทำร้ายผู้อื่นถึงชีวิตในรูปแบบต่างๆ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์