ยิงโหด3ศพ-สลดพ่อแม่กับลูกในท้อง

บุกยิงผัวเมียดับคาบ้านที่ท้าย เหมือง พังงา 2 คนร้ายขับกระบะวีโก้มาหากลางดึก ก่อนจะเข้าไปจ่อยิงผัว 3 นัดดับคาที่ เมียท้อง 8 เดือนร้องห้าม โดนยิง 3 นัดตายตามสามี หมอเร่งผ่าตัดนำทารกออกมาได้ ไม่นานก็เสียชีวิต เนื่องจากขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน ตร.ตั้งปมขัดแย้งในที่ทำงานท่าทรายที่ผัวทำงานอยู่ ระดมล่ามือปืนโหด

เมื่อเวลา 23.20 น. วันที่ 6 พ.ย. ร.ต.ท. อดุลย์ ขุนกลับ ร้อยเวรสภ.ท้ายเหมือง อ.ท้าย เหมือง จ.พังงา รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณ 136/86 หมู่ 9 ต.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.ท.สินชัย ศรีคำขลิบ รองผกก.สภ.ท้ายเหมือง พ.ต.ท.วรวิทย์ ยามารี รองผกก.ปป. พ.ต.ท.ประยูร ขุนบุญจันทร์ พ.ต.ท.สมบัติ ธนาวุธ สวป. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ติดถนนสายชายหาดท้ายเหมือง ในห้องนอน พบศพนายบุญรอด เสาวคนธ์ อายุ 49 ปี ลูกจ้างท่าทรายแห่งหนึ่งใน จ.พังงา เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงในสีฟ้าตัวเดียว ถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 ม.ม. ที่แก้มขวา 1 นัด ไหล่ซ้าย 1 นัด และกลางหลัง 1 นัด และศพของนางวันดี รุกขา อายุ 44 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ 8 เดือน สภาพศพนอนหนุนหมอนตะแคง สวมชุดคลุมท้องสีชมพู ถูกยิงเหนือราวนมซ้าย 1 นัด หัวไหล่ซ้าย 1 นัด ขมับซ้าย 1 นัด ห่างจากที่พบศพ 2 เมตร พบปลอกกระสุนขนาด 11 ม.ม. 6 ปลอก ตกอยู่ข้างเตียงนอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นแพทย์และพยาบาลร.พ.ท้ายเหมืองเร่งผ่าตัดช่วยชีวิตเด็กที่อยู่ในท้องของนางวันดี สามารถผ่าตัดเอาเด็กทารกเพศชายออกมาได้ แต่หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที ทารกเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจในขณะอยู่ในท้องเป็นเวลานาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นมือปืนคนหนึ่งลงจากรถบุกเข้าไปในห้องนอน พร้อมชักปืนกระหน่ำยิงนายบุญรอดจนเสียชีวิต เมื่อนางวันดีเห็นเหตุการณ์ ร้องตะโกนห้ามมือปืน ด้วยความตกใจกลัวคนร้ายจึงกระหน่ำยิงนางวันดีอีก 3 นัด จนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งในท่าทรายที่นายบุญรอดทำงานอยู่ อย่างไรก็ตามจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์