ทอมฉุนดี้พากิ๊กนอนกกคว้ามีดแทงดับ

คมชัดลึก :สาวทอมรุ่นใหญ่ ฉุนสาวดี้คู่ขาแอบมีคนรักใหม่ พานอนกกในห้องเช่า เหมารถจากอุบลฯไปพัทยาเพื่อตามกลับ แต่ไม่เป็นผล ตัดสินใจคว้ามีดปักอกสาวคู่ขาตัดขั้วหัวใจดับ ก่อนมอบตัวรับผิด

(7พ.ย.) เวลา 06.30 น. ร.ต.ท.กฤบ อินทร์แก้ว พนักงานสอบ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างคู่ขา สาวทอมกับดี้แล้วใช้มีดแทงกันบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง เหตุเกิดที่อาคาร สุขประเสริฐ เกสเฮ้าส์ เลขที่ 148/37 ซอยนาเกลือ 19 (ซอยผู้ใหญ่ชุบ) ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.ธีระพงษ์ อง อาจ รอง สวป. และกำลังตำรวจอีกจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและ  โรงพยาบาลบางละมุง ทันที


 จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อ นส.เฮื่องพนา ชินโคตร  อายุ 39 ปี  ภูมิลำเนาเดิม จ.อุบลราชธานี( ดี้) 

สภาพศพมีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่เหนือราวนมซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผลลึกตัดขั้วหัวใจ โดยสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่าผู้ก่อเหตุเป็นคู่ขาผู้เสียชีวิต ยังอยู่บริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหอพักของผู้เสียชีวิต ตำรวจรีบนำกำลังไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที โดยตำรวจไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่หน้าหอพักให้เช่า ก็พบชาวบ้านจำนวนมากต่างมุงดูเหตุการณ์อยู่จำนวนมากพร้อมกับพบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุยืนรอมอบตัวอยู่


 สอบสวนทราบชื่อ นส.มยุรี แสงตุ่น อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213/1 ถ.สถลมาร์ค ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พร้อมกับยึดอาวุธมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนคราบเลือดที่ใช้ก่อเหตุที่ผู้ต้องหายังถืออยู่ที่มือไว้เป็นของกลาง จากการสอบสวน นางสาวมยุรี (ทอม) ให้การสารภาพว่า ตนเป็นคู่ขาอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยากับ นส.เฮื่องพนา นาน 18 ปี ตั้งแต่อยู่อุบลราชธานี ก่อนจะพากันมาหางานที่เมืองพัทยา 

 โดยนางสาวเฮื่องพนา สาวดี้คู่ขามีงานทำเป็นกุ๊กที่บาร์เบียร์ ระยะหลังมีสาวทอมบอยหลายคนมาติดพัน จนเริ่มทะเลาะกัน ต่อมาตนจึงตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดที่อุบลราชานี เพื่อทำนาอยู่บ้าน แต่ก็ยังโทรศัพท์หาพูดคุยกันและส่งเงินให้คู่ขา กระทั่งระยะหลังประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา ทราบว่า สาวคู่ขาของตนนั้นแอบพากิ๊กคู่ขาใหม่เป็นทอมบอย ชื่อ นส.วมนีนุช ธูรัตน์  อายุ 32 ปี มาเช่าห้องพักอยู่กินด้วยกันในเชิงชู้สาว ที่ห้องเช่าเบอร์ 3 จุดเกิดเหตุดังกล่าว

 นางสาวมยุรี ให้การว่า

หลังจากทราบเรื่องก็พยายามบอกให้เลิก แต่ไม่ยอมเลิก ตนเกิดทนไม่ไหวจึงตัดสินใจเหมารถจากอุบลฯ  เมื่อมาถึงก็พบว่าคู่ขาของตนนั้น ได้พานางสาวมนีนุช  มาอยู่กินด้วยที่ห้องจริงๆ แต่อ้างกับตนว่าเป็นแค่เพื่อนสนิท และพามานอนที่ห้องนานถึง 3 วัน
กระทั่งวันนี้ ตนจึงเกิดอารมณ์โมโหหึงทนไม่ไหว ตัดสินใจบอกให้เลิกอยู่ที่พัทยาและให้กลับบ้านอุบลราชธานีด้วยกัน แต่ฝ่ายผู้ตายไม่ยอมกลับ จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น  และตนได้ใช้มีดแทงปักอกผู้ตาย ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้น นางสาวมนีนุช ก็เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด


 หลังจากตนลงมือก่อเหตุตนได้ให้นางสาวมนีนุชพาผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อให้แพทย์รักษา แต่ไม่ทันเสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์ ส่วนตนก็ยอมรับผิดกับเหตุที่ก่อขึ้น เพราะความ รักและหึงหวง  ต่อมาตำรวจจึงพาตัว นางสาวมยุรี  ไปยังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อให้ดูศพ  เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์