แค่เขม่นกัน แท็กซี่แทง2กุ๊ก ดับคาร้านลาบ

เมื่อวันที่ 7 พ.ย.52 ร.ต.อ.เมธี เลาหะเมธี พงส.(สบ 1) สน.โชคชัย

รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ที่บริเวณหน้าร้านลาบใกล้ปั้มแก๊ส ถ.นาคนิวาส 15 (ลาดพร้าว71) แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.พรชัย ขจรกลิ่น รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.ธรากร เลิศพรเจริญ สว.สส.สน.โชคชัย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย

 ผู้เสียชีวิต 2 รายชื่อ นายประดิษฐ์  ผลรักษ์ อายุ 30 ปี  ชาวจ.อุบลราชธานี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 1 แผล  อีกราย ชื่อนายบอย โชติวัฒน์ อายุ 18 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าอกจำนวน 2 แผล

 นอกจากนี้ มีผู้บาดเจ็บ อีกจำนวน 3 ราย ถุกนำส่งรพ.เปาโลสยาม ทราบชื่อ นาย ภาณุวิทย์ ผลรักษ์ อายุ 31ปี  ถูกแทงเข้าที่ร่างกายจำนวน 16 แผล 2. นาย สมปอง  ผลรักษ์  ถูกแทงเข้าที่ลำตัว และนาย วรศักดิ์ ผลรักษ์ อายุ 33ปี ถูกแทงเข้าที่ลำตัว จำนวน 11 แผล

 ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัว นายสมร วิชผล อายุ 35 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด อาชีพขับรถแท็กซี่ พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดแบบผับ เปลื้อนเลือด โดยนายสมร อยู่ในสภาพที่เมาพูดจาไม่รู้เรื่อง
 
 พ.ต.ท. พรชัย ขจรกลิ่น รองผกก.สส.สน.โชคชัย  กล่าวว่า
 
จากการสอบสวนสอบว่า ทราบว่า ผู้ตายทั้งสองคน เป็นกุ๊กอยู่ที่ ร้านโคโค่บาร์ ซ.สหกรณ์ 1 หลังจากเลิกงานแล้ว เวลาประมาณ 01.00 น.  เดินทางมาพร้อมกับพวกที่ได้รับบาดเจ็บโดยมานั่งกินลาบน้ำตก ที่ร้านที่เกิดเหตุ โดยมีกลุ่มผู้ต้องหา ที่ถูกจับได้ และมี 1.นาย โต้ง 2.นาย ชาติ 3.นาย นิค ซึ่งทั้งหมดมีอาชีพ ขับรถแท็กซี่  ที่ขณะนี้กำลังหบหนีอยู่ มานั่งกินลาบน้ำตก ร้านที่เกิดเหตุ เหมือนกัน ระหว่างที่นั่งกิน ทั้งสองกลุ่มเขม่นกันขึ้นภายในร้าน และมีการชกต่อยกัน โดยกลุ่มผุ้ต้องหา ซึ่งมีมีดเป็นอาวุธ ได้ทำร้ายกลุ่มผู้ตาย จากนั้นก็ได้พยายามหลบหนี และเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์