ยิงเสี่ยเอเย่นต์เบียร์อ.หาดใหญ่ดับคารถ

คมชัดลึก :เสี่ยใหญ่เอเย่นต์จำหน่ายเบียร์สิงห์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูก 2คนร้ายขี่จยย.ประกบยิงเสียชีวิตคาเก๋งสปอร์ตหรู หน้าตลาดสดคลองเรียน คาดปมขัดแย้งส่วนตัว-ธุรกิจ-ชู้สาว


ภายในรถสปอร์ตพบศพนายอภินันท์ ศิริโชติ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/6 ถ.กาญจนวณิชย์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เจ้าของบริษัท เมืองใต้พาณิชย์ ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเบียร์สิงห์รายใหญ่ของ อ.หาดใหญ่ สภาพศพสวมเสื้อยืดโปโลสีขาว 75 ปีเบียร์สิงห์ นุ่งกาง เกงขาสั้นสีครีม นั่งเสียชีวิตที่เบาะนั่งคนขับ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกโม่ เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าเป็นกระสุนปืนขนาด 357 ที่ใต้กกหูขวา 1 นัด และชายโครงอีก 3 นัด 
 
จากการสอบถามพนักงานซึ่งเป็นลูกน้องผู้ตาย ขณะเดินทางมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่า ผู้ตายขับรถคันดังกล่าวจากบ้านพักเพื่อมาที่บริษัท

ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยศิริโชติอุทิศ 1 ถ.กาญจนวณิชย์ ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทราบว่า มีคนร้าย 2 คนขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียนขี่ประกบใช้อาวุธปืนยิงใส่ 4 นัดจนเสียชีวิตดังกล่าว
พนักงานรายเดิม ระบุด้วยว่า ในวันนี้ผู้ตายได้นัดตนและน้องที่บริษัทอีก 1 คน เตรียมตัวจะเดินทางไปวัดพะโค๊ะ ต.ชุมพล อ.สทิงพระ จ.สงขลา กัน เพื่อไปรับพระเหรียญ ด้านหน้าเป็นหลวงปู่ทวด ด้านหลังเป็นรูปสิงห์ ที่จัดสร้างไว้จำนวนหนึ่ง แต่มาถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเสียก่อน


ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด เพราะโดยปกติแล้วผู้ตายเป็นคนใจกว้าง เป็นกันเอง และดูแลพนักงานทุกคนอย่างดี

ส่วนเรื่องการเมืองท้องถิ่น โดยเฉพาะเรื่องการเลือกตั้งนายก อบจ.สงขลา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 ต.ค.52 นี้ ตัวผู้ตายก็ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องนี้แต่อย่างใด และไม่น่าจะใช่สาเหตุของการถูกสังหารในครั้งนี้
อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นสังหารกว้างๆไว้ 3 ประเด็น คือ ขัดแย้งส่วนตัว ขัดแย้งทางธุรกิจ และชู้สาว ซึ่งจะเชิญตัวญาติๆและคนใกล้ชิดผู้ตายมาสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสืบหาปมสังหารครั้งนี้ และจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์