สองพ่อลูกขับรถตกลำเหมืองเชียงใหม่ จมน้ำดับอนาถ

สองพ่อลูกขับรถตกลำเหมืองเชียงใหม่ จมน้ำดับอนาถ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


     เกิดเหตุพ่อ ขับกระบะพาลูกสาวไปหาของกินในตัวเมืองเชียงใหม่ ขากลับรถเสียหลักพุ่งชนราวสะพาน ก่อนตกลงไปในลำเหมืองปากทางเข้าหมู่บ้าน จนจมน้ำเสียชีวิต.. 

     เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 ก.ย. ศูนย์วิทยุกู้ภัยพิงคนคร เชียงใหม่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถยนต์จมอยู่ในลำเหมืองทางเข้าหมู่บ้านวังน้ำริน หมู่ 3 ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงประสานตำรวจ สภ.หางดง รุดไปยังที่เกิดเหตุ 

     เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่พบหลังคารถยนต์กระบะ สีน้ำตาล จมปริ่มน้ำ เมื่อทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงไปตรวจสอบ พบว่ามีคนติดอยู่ในรถ 2 คน จึงได้พยายามงัดประตูรถให้เปิดออก แต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงต้องทุบกระจก นำผู้ที่ติดอยู่ภายในออกมา เป็นชายสูงวัยกับหญิงวัยรุ่นทั้งคู่เสียชีวิตแล้วจากการจมน้ำโดยฝ่ายชายเป็นคนขับและฝ่ายหญิงนั่งด้านข้างคาดเข็มนิรภัยอยู่  

     ต่อมาทางญาติที่มีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้มาดูศพระบุชื่อ นายประจักษ์ ยิ่งยศมงคลแสง อายุ 44 ปี และ น.ส.วีระดา ยิ่งยศมงคลแสง อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ทั้งสองเป็นพ่อลูกกันอยู่บ้านเลขที่ 303/273 หมู่บ้านวังน้ำริน หมู่ 3 ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยญาติบอกว่าทั้งสองพ่อลูกบอกว่าจะไปซื้อดอกไม้และกินข้าวในตัวเมืองเชียงใหม่ จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในรถปากทางเข้าหมู่บ้าน 

     ขณะที่ตำรวจตรวจจุดเกิดเหตุพบว่ามีรอยเบรคกลางถนนถึง 10 เมตร และมีร่องรอยการชนราวสะพาน คาดว่าทั้งคู่ขับรถมาด้วยความเร็วสูงก่อนเสียหลักชนราวสะพาน พุ่งตกลงไปในลำเหมือง ซึ่งมีน้ำลึก จนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์