แจ้งจับเก่ง-การุณ เตะก้านคอ รปภ.โรงหนังน่วม

อ้างพักผ่อนอยู่เพชรบุรี เหยื่อแข้ง-รปภ.โรงหนัง


รปภ.โรงหนังแจ้งจับ"เก่ง-การุณ โหสกุล"ว่าที่ส.ก. ทำร้ายร่างกาย กระโดดเตะก้านคอได้รับบาดเจ็บ เผยขณะเฝ้าอยู่หน้าโรงหนังแอร์พอร์ต ราม่า "เก่ง-การุณ"พร้อมพวก 5 คนมาหา ขอเข้าไปดูในโรงหนัง ตนเองไม่ยอม จนเกิดโต้เถียงกัน ก่อนจะโดดเตะสองครั้งซ้อน ตัวเองเป็นนักมวยเก่า ยกมือป้องกันไว้ได้ทัน แต่เป็นรอยแผล ด้าน"เก่ง"ยืนยันไม่รู้เรื่อง อ้างช่วงเกิดเหตุพักผ่อนอยู่กับครอบครัวที่เพชรบุรี ชี้เป็นเรื่องการเมือง ตร.ส่งรปภ.ไปตรวจร่างกาย เตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหามาสอบ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 ก.ย. นายเจริญ สารไธสงค์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/338 หมู่ 1 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ซึ่งเป็นรปภ. บริษัท อุดมสุข จำกัด มีหน้าที่ดูแลโรงภาพยนตร์ แอร์พอร์ต ราม่า ตั้งอยู่เลขที่ 16/137 หมู่ 1 ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง เดินเอามือกุมกกหูซ้าย ซึ่งมีรอยแดงปื้น เดินทางเข้าแจ้งความต่อร.ต.ท.วิจักร สายเบาะ รองสวส.สน.ดอนเมืองว่าถูกนายการุณ โหสกุล หรือเก่ง ว่าที่ส.ก.เขตดอนเมือง พร้อมพวกจำนวน 5 คนทำร้ายร่างกาย โดยนายการุณเตะเข้ากกหูซ้าย

"โต้เถียง กระโดดเตะก้านคอ"


นายเจริญ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเฝ้าดูแลโรงหนังแอร์พอร์ต ซึ่งปิดกิจการแล้ว โดยอยู่ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ นายเก่งพร้อมพรรคพวกเดินเข้ามาหา พร้อมกับสั่งให้ตนเปิดประตูโรงภาพยนตร์ เพื่อจะเข้าไปดูภายในโรง ตนบอกว่า ถ้าจะดู ต้องแจ้งกับผู้จัดการก่อน จะเปิดโดยพลการไม่ได้ ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่นายเก่งจะกระโดดเตะเข้ากกหูซ้ายของตนสองครั้ง โชคดีที่ตนเป็นนักมวยเก่า จึงใช้มือป้องไว้ได้ทัน แต่ก็เป็นรอยแดงที่กกหู

นายเจริญ กล่าวว่า นอกจากนี้นายเก่งยังพูดข่มขู่ว่า"เดี๋ยวกูจะกลับมาอีกครั้ง มึงไม่รู้หรือว่ากูเป็นใคร มึงจำกูได้ไหมหรือมึงไม่รู้จักกู" ตนจึงบอกกับนายเก่งว่ารู้จักว่าเป็นใคร ตนยังเคยลงคะแนนให้ทุกครั้งที่ลงสมัครส.ส.และส.ก.และส.ข. นายเก่งยังพูดตะคอกตนอีกว่า"ต่อไปมึงไม่ต้องมาลงคะแนนให้กูอีก" จากนั้นนายเก่งกับพวกจึงกลับไป ตนเกรงว่าจะถูกทำร้ายอีก จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

"ไม่รู้เรื่อง กำลังตีรถกลับ กทม."


หลังรับแจ้ง พนักงานสอบสวนจึงส่งตัวนายเจริญไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพล เบื้องต้นพนักงานสอบสวนระบุว่าต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ว่าผู้บาดเจ็บมีอาการบาดเจ็บที่ใดบ้าง ก่อนที่ออกหมายเรียกนายการุณ โหสกุล มาสอบสวนปากคำว่าก่อเหตุจริงหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้านเก่ง-การุณ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเลย เพราะตอนนั้นตนกำลังขับรถกลับจาก จ.เพชรบุรี เรื่องดังกล่าวตนงงมาก เพราะทราบข่าวจากลูกน้องแจ้งว่ามีข่าวออกมาว่าตนไปตีคน ถึงกับงงมากเลยว่ามีเรื่องอะไร ตนอยากให้ตรวจสอบดูว่าคนแจ้งความเป็นสมาชิกของพรรคชาติไทยแน่นอน ตนไม่เข้าใจเลยว่ามาโยงอะไรกัน ตนมาพักผ่อนกับครอบครัวที่ จ.เพชรบุรี เพราะเครียด และกำลังตีรถกลับเข้ากรุงเทพฯ


"ไม่รู้เรื่อง คนแจ้งอยู่ชุดคนที่เคยรุมตีลูกน้อง"


ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ที่ดอนเมือง แต่กลับแจ้งความว่าตนทำร้ายร่างกาย ตอน 5 โมงเย็นตนอยู่กับเพื่อนๆ ประมาณ 30-40 คนตั้งแต่เมื่อวานนี้ และต้องตีรถกลับ ทราบว่าคนแจ้งเป็นพวกที่รุมตีลูกน้องตนเมื่อตอนมีการเลือกตั้งที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 9 เม.ย.เข้าแจ้งความไว้ หลังจากนั้นชุดที่ตีลูกน้องเข้ามาขอเคลียร์ไม่ให้แจ้งความ แต่ได้บอกว่าไม่ได้ การเมืองจบมันก็จบ แต่ทางตำรวจดำเนินการก็เป็นเรื่องของตำรวจ งงเหมือนกันที่มีกรณีนี้เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวถามว่าคนที่ถูกทำร้ายเป็นเจ้าหน้าที่รปภ. นายการุณกล่าวว่า ขอบอกเลยว่าตนไม่รู้เรื่องจริงๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันที่กล่าวหา บอกจริงๆ ว่าตอนนี้เหนื่อยมาก มาคิดดูแล้วน่าจะเกี่ยวกับการเมือง ถ้าตนทำตัวเป็นนักเลงก็เป็นเรื่องการป้ายสีตอนเลือกตั้งเท่านั้น


"ท้าเช็คเบอร์ มั่นใจกลั่นแกล้งการเมือง"


ตอนที่อยู่พรรคชาติไทยตนอยู่อย่างเทวดา พอมาอยู่ตรงข้ามก็มีปัญหา น้อยใจมาก ถ้าไม่ทำดีชาวบ้านคงไม่เลือกตนหรอก งงจริงๆ กะว่ามาเที่ยวพักผ่อนจะกลับพรุ่งนี้เช้า เลยต้องตีรถกลับกันเลย ถ้ามีหมายเรียกมาก็ต้องไป

"เรื่องนี้ไม่รู้เรื่องแน่นอน สามารถเช็กโทรศัพท์ได้ว่าสัญญาณขึ้นที่นครปฐมหรือเปล่า เช็กได้เลย อย่างคราวที่แล้วมีการจับบ่อนการพนัน หนังสือพิมพ์ลงข่าวว่าเป็นบ่อนลูกน้องส.ก.เก่ง พยายามจะโยง ตนไม่เข้าใจจริงๆ พยายามไปแจ้งความว่าผมทำร้ายร่างกาย ผมมั่นใจว่าเป็นเรื่องการเมืองล้านเปอร์เซ็นต์ เอาเบอร์ไปเช็กได้เลยว่าผมเป็นนักเลงหรือไม่ แต่ออกมาเป็นอย่างงี้ และยิ่งใกล้เลือกตั้งส.ส. พยายามจะออกมาลูกนี้ ทุกครั้งที่จะมีการเลือกตั้งก็พยายามจะมาโยงถึง" เก่ง-การุณกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์