ตุ๊กตา ชี้ตัว เพื่อนสาวแสบ ฉกเอกสารไปก่อหนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รอง ผบก.ปศท. พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุขวัฒน์ธนกุล ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.วัชรพล ทองล้วน รอง ผกก.ปพ.บก.ป.

พร้อมกำลังจับกุม น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ หรือเจมส์ อัครวงศ์ตระกูล หรือ อลิสา เจริญผล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 336 หมู่ 4 ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จ.นครนายก ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1724/2552 ลงวันที่ 18 มิ.ย.2552 ข้อหา เอาไปซึ่งเอกสารใดของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหาย, ปลอมและใช้เอกสารปลอม, ใช้บัตรอีเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น และข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าสำนักงานเขตวังทองหลาง

ด้านน.ส.อุบลวรรณ บุญรอด หรือ "ตุ๊กตา อุบลวรรณ" ี พิธีกรสาวและดีเจ.ชื่อดังจากคลื่นลูกทุ่งมหานคร เอฟเอ็ม95 ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้จักกับน.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อ 7 ปีก่อน

อ้างว่า จะจ้างไปโชว์ตัว จากนั้นก็ได้แลกเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกัน ต่อมาได้มีการนัดพบกัน โดย น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ บอกว่า เคยเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมีรายได้นับร้อยล้านบาท แต่ภายหลังถูกหุ้นส่วนโกง ทำให้ธุรกิจประสบปัญหาจนต้องมาเช่าห้องพักอยู่กับมารดาที่แก่ชรา  ตนรู้สึกสงสารจึงให้ความช่วยเหลือด้วยการให้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว

น.ส.อุบลวรรณ กล่าวต่อว่า ด้วยความไว้ใจเมื่อตนได้รับเช็คค่าจ้างก็จะให้ น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ เก็บไว้หรือนำไปเข้าบัญชีที่ธนาคารให้

และไม่คิดว่าจะถูกนำเอาบัตรประชาชนและเอกสารต่างๆของตนที่ลงลายมือชื่อไว้ไปใช้ทำธุรกรรมต่างๆ ทั้งทำบัตรเครดิตถึง 5 ใบ ก่อนนำไปใช้ซื้อสินค้าและบริการต่างๆ เช่น ซื้อรถเบนซ์ ทำให้มีหนี้สินประมาณ 2 ล้านบาท แต่มาทราบเรื่องเพราะทางธนาคารเจ้าของบัตรได้มีเอกสารตามทวงหนี้มาถึงตนแต่หลังจากทราบเรื่อง น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ก็หลบหนีไป และไม่สามารถติดต่อได้

"หลังจากทยอยใช้หนี้บัตรเครดิตทั้งหมดแล้ว ต่อมาก็ยังมีธนาคารอีกแห่งแจ้งว่ามีหนี้สินอีก 2 แสนบาทจึงทนไม่ไหวเพราะไม่รู้ว่าทางผู้ต้องหายังจะนำเอกสารต่างๆ ไปก่อหนี้ที่ไหนอีกหรือไม่จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย และมีการออกหมายจับไว้ ต่อมาตำรวจกองปราบปรามแจ้งว่าสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วจึงเดินทางมาชี้ตัว"น.ส.อุบลวรรณ กล่าว

ด้าน น.ส.ชฎาพร รัตนากร หรือ ดา อดีตดาราสาวคนดัง กล่าวว่า รู้จักกับผู้ต้องหามาหลายปี

แต่ช่วง 2 ปีหลังผู้ต้องหาบอกว่า กำลังถูกตามทวงหนี้จึงมาขอยืมเงินจำนวน 1.3 ล้านบาท ซึ่งก็ให้ไป นอกจากนี้ยังถูกเอาชื่อไปใช้ในการซื้อรถเบนซ์และรถยนต์ฟอร์ด รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท แต่กลับถูกบริษัทไฟแนนซ์ฟ้องจนมีหมายศาลมาถึงตนจึงทำให้ทราบเรื่องทั้งหมดจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา

ขณะที่น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทำงานอยู่บริษัทรับออกแบบตกแต่งบ้านและสำนักงานแห่งหนึ่งย่านภูเขาทอง

โดยคบหาเป็นเพื่อนกับ ดา-ชฎาพร มานานนับ 10 ปี ก่อนจะมาสนิทสนมกับ ตุ๊กตา-อุบลวรรณ เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ส่วนคดีความที่เกิดขึ้นนั้น ยืนยันว่า ทั้งสองก็รับรู้เป็นอย่างดีว่าตนจะนำเงินหรือนำบัตรเครดิตไปใช้อะไร  เรื่องนี้คงต้องไปว่ากันในชั้นศาล และตนก็เตรียมฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จเช่นกัน

ทั้งนี้ภายหลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้นำตัว น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์