กะเทยน้อยใจกรีดแขน-ซดพิษ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. จ่าเอกธงชัย ฟุ้งฟู อายุ 27 ปี สังกัดกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน

แจ้งขอความช่วยเหลือมายังศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ชลบุรี ให้นำรถกู้ชีพมาช่วยเหลือ นายอดิศักดิ์ เพชรล้วน อายุ 23 ปี กำลังทำร้ายตัวเองด้วยการใช้มีดกรีดแขน ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำชนิดรุนแรง และทำลายสิ่งของภายในห้อง เพื่อหวังฆ่าตัวตายประชดรัก เพราะน้อยใจจ่าเอกสุนทร บุญสอง อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มเดินทางกลับบ้านเกิดไปหาแฟนสาวที่ จ.จันทบุรี

ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรุดไปช่วยเหลือพบ นายอดิศักดิ์ ใช้มีดกรีดแขนตัวเอง ซดน้ำยาล้างห้องน้ำชนิดกัดกร่อนพิษรุนแรง นอนดิ้นทุรนทุรายน้ำลายฟูมปากอยู่ในห้องพัก

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้เข้าไปช่วยเหลือด้วยการให้ดื่มน้ำเข้าไปมากๆ เพื่อให้น้ำยาเกิดความเจือจาง และให้อาเจียนออกมา พร้อมกับนำตัวส่งรักษาที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ แพทย์และพยาบาลได้ช่วยกันล้างท้องในโอกาสแรก เพราะเกรงว่าน้ำยาจะเข้าไปทำลายภายในจนเกิดอันตราย

สอบถามจ่าเอกสุนทร ทราบว่า อยู่กินกับนายอดิศักดิ์ (สาวประเภทสอง) มานานกว่า 1 ปี ทำให้เกิดความผูกพันกัน

ทั้งที่ได้มีแฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 6 ปี อยู่ที่บ้านเกิด จ.จันทบุรี จะหาโอกาสโดยเฉพาะวันหยุดไปหาแฟนสาว ส่วนวันธรรมดาจะอยู่กับสาวประเภทสอง ที่ห้องเช่า หมู่ที่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลายครั้งหลายหนที่นายอดิศักดิ์ทราบว่ากลับไปหาแฟนสาวก็จะทำร้ายตัวเองหวังฆ่าตัวตาย ครั้งล่าสุดนี้ก็เช่นกันทำร้ายตัวเองเพื่อต้องการฆ่าตัวตาย เพราะหึงและน้อยใจที่จ่าเอกสุนทรกลับไปหาแฟนสาวที่ จ.จันทบุรี เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์