ประกันตัวน้องนัท-สมใจเจอแฟนหนุ่ม

จากกรณีวันที่ 15 มิ.ย. นายอณัฐสนันท์ หรือ น้องนัท วะลัยใจ สาวประเภทสอง อาชีพเต้นอะโกโก้ตามบาร์เบียร์ย่านวอล์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา

ซื้อกัญชา แล้วเข้ามอบตัว กับตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ให้ดำเนินคดี เพื่อต้องการจะได้เข้าไปอยู่ในเรือนจำกลางชลบุรี พบกับนายอาทิตย์ แฟนหนุ่มซึ่งเป็นผู้ต้องขัง และวันที่ 16 มิ.ย. พนักงานสอบสวน ได้นำตัวน้องนัทส่งฝากขังต่อศาล จ.ชลบุรี ผลัดแรก และศาลได้อนุมัติให้ฝากขังตามที่พนักงานได้ร้องขอ จากนั้นน้องนัท ถูกคุมตัวส่งเข้าเรือนจำไปตามที่ตัวเองต้องการ

ต่อมาวันที่ 22 มิ.ย. มีญาติน้องนัท นำเงิน 1 หมื่นบาท ไปยื่นขอประกันตัวน้องนัท และศาลได้อนุญาต

กระทั่งเวลา 16.00 น. น้องนัทถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำกลางชลบุรี โดยบริเวณลำคอทั้งสองข้างปรากฏรอยช้ำเป็นจ้ำๆ และมีท่าทางอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด ผู้สื่อข่าวถามน้องนัทเป็นอย่างไรบ้าง น้องนัทตอบว่า มีทั้งดีใจและเสียใจ ส่วนที่ดีใจเพราะได้ออกมาสู่โลกภายนอกและได้รับอิสรภาพ ส่วนที่เสียใจ เพราะต้องห่างจากแฟนหนุ่ม

ผู้สื่อข่าวถามว่า เข้าเรือนจำแล้วพบกับแฟนหนุ่มตามที่ตั้งใจหรือเปล่า น้องนัทตอบว่า ได้เจอกับแฟนหนุ่มเฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น กลางคืนต้องแยกกันอยู่

แต่ช่วง 7 วันที่เข้าเรือนจำถือว่าเพียงพอแล้วที่ได้พบหน้าแฟนหนุ่ม เลยตัดสินใจติดต่อญาติให้มาประกันตัวออกไปทำงาน หลังจากออกเรือนจำแล้ว น้องนัท เดินทางไปเข้าพบ พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ทันทีที่พบ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี น้องนัทยกมือไหว้ พร้อมกับกล่าวว่ารู้สึกสำนึกในความดีของ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ที่มีน้ำใจเข้าไปเยี่ยมตอนอยู่ห้องขัง สภ.เมืองชลบุรี แล้วตักเตือน พร้อมกับพูดสั่งสอนในการกระทำที่ซื้อกัญชา แล้วเข้ามอบตัวเพื่อต้องการจะพบแฟนหนุ่มโดยไม่เหมาะสมและไม่ถูกต้อง เพราะหลังจากเข้าเรือนจำแล้ว  ก็เกิดความคิดในคำเตือนของ ผกก.สภ.เมืองชล ขึ้นมาได้

น้องนัท กล่าวด้วยว่า คิดว่าตนได้สมหวังแล้วที่ได้พบแฟนหนุ่ม แม้เพียงแค่ 7 วัน และได้พบแค่กลางวันเท่านั้น

น้องนัท พูดทิ้งท้ายด้วยว่า เมื่อออกมาแล้วก็รู้สึกคิดถึงแฟนหนุ่มเหมือนกัน และจะไม่คิดทำเรื่องแบบนี้อีกแล้ว แต่จะมาเยี่ยมแฟนหนุ่มแน่นอน ส่วนรอยจ้ำๆที่ลำคอทั้งสองด้าน น้องนัท บอกว่าถูกแฟนหนุ่มกอด และจูบ พร้อมกับดูดคอให้มีรอยเพื่อเป็นการสั่งลา ก่อนน้องนัทจะลาจาก พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ได้มอบเงินให้ เพื่อให้ไปซื้อวิกผมใส่ทำงานด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์