เผาหนุ่มนิรนาม ตัดเจ้าโลก อืด5วันปมชู้สาว



ตายมากว่า 5 วัน อวัยะเพศหายไปถึงโคน แพทย์เผยไหม้ไม่นาน เพราะผิวหนังยังอยู่ ด้านตร.คาดมีปมจากชู้สาว ใช้วิธีน้ำมันราดและจุดไฟ เพื่ออำพรางคดี ระบุน่าจะเป็นคนต่างพื้นที่

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (22 มิ.ย.) ร.ต.อ.ศุภชัย กันทะสิงห์ ร้อยเวร สภ.อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ มีคนถูกเผาเสียชีวิต ใต้ต้นจามจุรี พื้นที่ ม. 10 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย ถนนเคหะการเกษตร ใกล้วัดอ่วมอ่อง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรพล แดงวิจิตร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขขัง สว.สป. พ.ต.ท.ประภาส พรมคล้าย สวป. พ.ต.ต.สมชาย ขำสัจจา สว.งานสอบสวน ภ.จว.นนทบุรื พร้อมด้วย น.พ. ณัฐวุฒิ อ้อยศรีสกุล จากสถาบัญนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ห่างจากถนนเคหะการเกตร ประมาณ 200 เมตร มีหญ้าขึ้นรก เมื่อเดินทาเข้าไปเป็นซอยตัน ที่ใต้ต้นจามจุรี ขนาดใหญ่ พบศพชาย นอนหงาย ถูกเผา ขึ้นอืด มีหนอนขึ้น และส่งกลิ่นเหม็นไปทั้วบริเวณ อีกทั้งในที่เกิดเหตุ พบรอยไหม้เป็นบริเวณกว้าง ประมาณ 5 เมตร และ พบปี๊บสังกะสี ขนาด 5 ลิตร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จุกยางในรถยนต์ ไฟแช็ก กระเป๋าคาดเอวสีแดง ถูกไฟไหม้ ตกอยู่ข้างตัวที่โคนต้นจามจุรีและพบเงินสดเหน็บอยู่ 1,520 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูจน์ ผลิกศพ น.พ.ณัฐวุฒิ อ้อยศรีสกุล จากสถาบัญนิติวิทยาศาสตร์ กล่าวว่าจากสภาพศพ ผู้ตาย เสียชีวิต มาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

มีบาดแผล แตก ที่คาง ยาว 6 ซ.ม. รอยขีด ที่แก้มขวา ชายโครงด้านขวา มีบาดแผล และองค์ชาติหายไป ถึงโคน แต่ลูกอันฑะยังอยู่ สำหรับการถูกไฟไหม้นั้น คาดว่าคงไหม้ไม่นาน เนื่องจากผิวหนังยังอยู่ อย่าไรก็ตามจะต้องนำศพกลับไปชันสูจน์ ให้แน่ชัดอีกครั้ง ถึงสาเหตุการตาย

จาการสอบถาม นายวิโรจน์ พ่วงเพชร สมาชิก อบต.หนองเพรางาย ผู้พบศพกล่าว่า ก่อนพบศพ ตนได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อวิดน้ำเข้านา แต่ได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรง จึงเดินตามกลิ่นมา กระทั่งพบศพ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

ด้าน พ.ต.ท.สุรพล แดงวิจิตร รอง ผกก.สส. ไทรน้อย กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายต้องไม่ต่ำกว่า 2 คน และมีความรีบร้อน เพราะในที่เกิดเหตุ มีเพียงปี๊บน้ำมัน โดยใช้น้ำมันลาด และจุดไฟเผา อย่างไรก็ตามคาดว่าการที่ศพถูกตัดองค์ชาติ อาจจะถูกทำร้ายมาจากที่อื่น แล้ว นำศพมาเผาอำพรางคดี ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความโกรธแค้น เรื่องชู้สาว เพราะองค์ชาติถูกตัดออก ทั้งนี้คาดว่าน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ โดยจุดเกิดเหตุ มีพื้นที่ติด กับ อ.บางใหญ่ และ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ถูกฆ่า ที่เกิดเหตุ หรือ จากที่อื่น โดยขณะนี้ ได้เก็บลายนิ้วมือแฝง ที่ปี๊บน้ำมัน และได้สั่งการให้ พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขขัง สว.สป. ตรวจสอบปั้มน้ำมัน ในระแวก ที่เกิดเหตุ ว่า มีใครนำปี๊บมาซื้อน้ำมันบ้าง เพื่อที่จะหาตัวคนร้าย มาดำนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์