เร่งจับพ่อทำร้ายลูก 3 ขวบ จนเลือดคั่งในสมอง

กรุงเทพฯ 21 มิ.ย. - ยายหลานชายวัย 3 ขวบครึ่ง เข้าร้องสื่อช่วยประสานตำรวจเร่งจับกุมพ่อบังเกิดเกล้าทำร้ายลูกจนเลือดคั่งในสมอง แพทย์ระบุโอกาสรอดศูนย์เปอร์เซ็นต์


นางเปลวรุ้ง พรรณโอภาส นำภาพถ่าย ด.ช.วีรรัตนพล อุตมะ หรือ น้องฟิล์ม หลานชายวัยเพียง 3 ขวบครึ่ง

ขณะนอนรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลภูมิพล หลังถูก นายอนุวัฒน์ สาหร่ายทอง ผู้เป็นพ่อทำร้ายร่างกาย จนเลือดคั่งในสมองและสมองบวม  ส่วน นายอนุวัฒน์  ได้หลบหนีหลังญาติเข้าแจ้งความ  จนถึงขณะนี้ผ่านมา 16 วันแล้ว แต่คดียังไม่คืบ  จึงต้องร้องขอความช่วยเหลือต่อสื่อมวลชน เป็นสื่อกลางให้ตำรวจเร่งรัดจับกุมพ่อใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดี


นางเปลวรุ้ง เล่าก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 220.30 น. คืนวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา น้องฟิล์ม อยู่บ้านกับพ่อและพี่น้องอีก 2 คน 

เกิดอาการชักกระตุกและไม่รู้สึกตัว น.ส.สุมนา อุตมะ แม่น้องฟิล์ม จึงพาส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุเด็กถูกของแข็งกระแทกศีรษะอย่างแรง จนเลือดคั่งในสมอง ต้องรีบผ่าตัดด่วน และไม่รับรองความปลอดภัย เนื่องจากส่งเด็กมาช้าเกินไป


สอบถาม นายอนุวัฒน์  ยอมรับว่า น้องฟิล์ม งอแง  ไม่ยอมเปลี่ยนเสื้อผ้า ตนจึงตบศีรษะ น้องฟิล์ม ถึง 6 ครั้ง จนไปกระแทกกับอ่างล้างหน้า และมีอาการอาเจียนทันที 

ล่าสุดแพทย์ยืนยันมีโอกาสรอดศูนย์เปอร์เซ็นต์ ที่อยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ  ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  เพราะโกธรแค้นที่ทำกับ น้องฟิล์ม และยังไปโกหกกับเพื่อนบ้าน ว่าเด็กหกล้มเองในห้องน้ำ.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์