หนุ่มโวยถูกดูดเงินจากบัญชี3ล.

นายมนต์ชัย เผยว่า เมื่อต้นเดือนเม.ย.ขณะที่นำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงิน

ปรากฏว่าไม่สามารถกดได้และบัตรถูกอายัด ตนจึงโทรศัพท์ไปยังคอลเซ็นเตอร์ ธนาคารกรุงไทย มีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรดังกล่าวเจ้าของบัญชีอายัดบัตรไว้แล้ว ตนบอกว่าตนเป็นเจ้าของบัตร และยังไม่เคยโทร.ไปอายัดบัตร วันรุ่งขึ้นตนไปสอบถามข้อมูลที่ 1551 คอล เซ็นเตอร์ ธนาคารกรุงไทย อีกครั้ง ได้รับข้อมูลเทปบันทึกเสียงบุคคลที่สั่งอายัดบัตรเอทีเอ็ม ตนจึงไปยังธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดสี่มุมเมือง เพื่อขอดูบัญชีเลขที่ 127-1-11747-5 ซึ่งเป็นบัญชีรอง ปรากฏว่ามีการเคลื่อนไหวทางบัญชีผิดปกติ มีการโอนเงินจากบัญชีรองของตนไปยังอีกบัญชี เลขที่ 391-0-19681-0 ที่เปิดใหม่ไว้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์การค้าอยุธยาปาร์ค จ.พระนครศรีอยุธยา

ตนจึงไปตรวจสอบและขอข้อมูลทางธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์การค้าอยุธยาปาร์ค ทางพนักงานได้นำหลักฐานมาให้ดู

พบว่ามีคนร้ายนำบัตรประชาชนซึ่งเป็นรูปหน้าของคนร้าย แต่ใช้ชื่อนามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักของตนมาเปิดบัญชี ตนจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.พระนคร ศรีอยุธยา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจขออนุมัติศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ออกหมายจับนายนเรศฤทธิ์ สู่แสงธรรม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/12 ม.4 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็นนายกษิดิ์เดช สู่แสงธรรม

นายมนต์ชัยยังกล่าวอีกว่า หลังจากต้องคอยหาข้อมูลให้ทางธนาคารแล้ว ยังได้ติดต่อสอบถามผลตรวจสอบจากทางธนาคารกรุงไทย สนง.ใหญ่ เป็นเวลาเกือบ 3 เดือน

กลับได้รับการปฏิเสธที่จะคืนเงินที่สูญหายไปเกือบ 3 ล้านบาท จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการฟ้องร้องทางธนาคารต่อไป ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานที่ผู้เสียหายนำมาแจ้งความ และจะตรวจสอบหลักฐานและดำเนินการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาสอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์