ปีนปล้นคาห้องส้วม-สาวนั่งปลดทุกข์

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ต. พลากร วีระจิตต์ สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา จ. ชลบุรี รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกชิงทรัพย์ภายในห้องน้ำของโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา

จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงทราบว่าเจ้าทุกข์คือนางวนิดา ยีสวัสดิ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/66 หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ซึ่งได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองได้มาประชุมผู้ปกครองที่โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา แล้วเกิดปวดท้องกะทันหัน จึงได้ไปเข้าห้องน้ำหญิงในโรงอาหาร ขณะกำลังปลดทุกข์หนักอยู่นั้นได้มีชายวัยรุ่นผิวขาว ผมหยักศก สูงประ มาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีขาว ปีนขึ้นมาจากผนังห้องน้ำห้องข้างๆ แล้วกระโดดลงมา ตนพยายามร้องให้คนช่วย แต่คนร้ายใช้มือบีบคอไว้ไม่ให้ส่งเสียงร้อง แล้วยังชกเข้าที่ท้องอย่างแรง ก่อนจะจับศีรษะกดลงไปในอ่างน้ำที่ใช้สำหรับราดส้วมจนตนสลบไป

นางวนิดาให้การต่อว่า เมื่อตนเองฟื้นขึ้นมาก็พบว่านอนอยู่กับพื้นห้องน้ำ ตามตัวเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปด้วยอุจจาระที่เรี่ยราดอยู่บนพื้น และยังเปียกน้ำอีกด้วย

ส่วนกระเป๋าสะพายที่มีเงินอยู่ประมาณ 300 บาท โทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชน บัตรประกันสังคมได้หายไป อย่างไรก็ตาม ตนเองจำใบหน้าคนร้ายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ถ้าเห็นอีกครั้งจำได้อย่างแน่นอน นางวนิดาให้การต่อว่า ทางโรงเรียนได้เรียกประชุมผู้ปกครองเพื่อทำความเข้าใจในระบบการศึกษา ที่ทางรัฐบาลให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ โดยตนเองเดินทางมากับบุตรสาวคือด.ญ. รัศมี ยีสวัสดิ์ อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป.4 ขณะกำลังนั่งประชุมอยู่ที่ใต้อาคารเรียนก็เกิดปวดท้องอุจจาระอย่างรุนแรง จึงปล่อยให้ลูกสาวนั่งอยู่คนเดียว แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำในโรงอาหารซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน และบริเวณดังกล่าวก็มีคนเดินกันพลุกพล่าน ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น คนร้ายนั้นใจกล้ามาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่าห้องน้ำหญิงที่เกิดเหตุอยู่ในโรงอาหารของโรงเรียน มีผู้คนพลุกพล่านเนื่องจากทางโรงเรียนเปิดเป็นศูนย์การศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จ

มีนักศึกษามาเรียนเป็นจำนวนมาก และลงมารับประทานมื้อเที่ยง รวมทั้งยังมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าอยู่ด้วย จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบว่า ห้องน้ำหญิงในโรงอาหารมีทั้งหมด 3 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ 2 ขณะที่คนร้ายซ่อนตัวอยู่ห้องที่ 3 เมื่อผู้เสียหายเข้าไปปลดทุกข์ คนร้ายจึงปีนข้ามกระโดดลงมา บีบที่ลำคอและชกที่ท้องเหยื่อ ก่อนจับกดน้ำที่ใช้ราดส้วมจนสลบ เมื่อเหยื่อฟื้นขึ้นมาทรัพย์สินก็ถูกคนร้ายนำไปแล้ว สอบสวนพ่อค้าแม่ค้าในโรงอาหารก็ไม่มีใครสังเกตว่าคนร้ายหน้าตาเป็นอย่างไร เนื่องจากที่โรงอาหารมีคนมากเพราะเป็นช่วงเที่ยง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะพาผู้เสียหายไปสอบปากคำเพื่อออกภาพสเกตช์คนร้ายใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์