เฒ่าตะวันออกกลางพุ่งหลาว14ชั้นดับ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (19 มิ.ย.) พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก สารวัตรเวร หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติตกตึกเสียชีวิต ภายในอาคารนิติบุคคล วิวทะเล จอมเทียน คอนโดมิเนียม ( 1999 ) เลขที่ 433 ม. 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง.ผกก.สส. เจ้าหน้าที่วิทยาการเวร ฝ่ายสืบสวน และ หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดมิเนียม ริมหาดจอมเทียน ซึ่งสร้างอย่างหรูหรา สูง 17 ชั้น

ตรวจสอบ บริเวณอาคารลอยชั้น 2 ของตัวอาคาร พบศพชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อ นามสกุล อายุประมาณ 40-50 ปี ไม่ทราบสัญชาติ ลักษณะคล้ายชาวตะวันออก สูงประมาณ 170-175 ซม. ผิวขาว ไว้หนวด ผมรองทรงสีน้ำตาล สวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีเลือดหมู นุ่งกางเกงขาสั้นยาว สภาพศพ นอนหงาย ร่างกายแหลกเหลวหัก 2 ท่อน มันสมองแตกกระจายเกลื่อนพื้น เลือดไหลนองร่าง เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง ใกล้ตัวผู้ตายพบ บุหรี่ยี่ห้อกรองทิพย์ 1 ซอง ฟันปลอม แว่นตา ภายในตัวไม่มีเอกสารแสดงตัว ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ในเบื้องต้น ตรวจสอบประวัติของคอนโดดังกล่าว ไม่พบว่าเป็นผู้พักอาศัยอยู่กับทางคอนโด

และสันนิษฐาน ว่าน่าเป็นคนนอกเข้ามาภายในคอนโด และจากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพผู้ตายไว้ได้ โดยเข้ามาในคอนโดตั้งแต่ช่วง 14.00 น. และจับภาพครั้งสุดท้ายได้ช่วงเวลาประมาณ 15.58 น. ช่วงบริเวณชั้น 14 ของคอนโด จนกระทั่งเกิดเหตุตกตึกเสียชีวิต 

นายพิศณุ ลักษณธพงษ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.7 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้จัดการคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดทั้งหมด ยืนยันว่าผู้ตาย ไม่ใช่ลูกค้าพักอาศัยภายในคอนโด

ซึ่งก่อนเกิดเหตุ เวลา 15.46 น. ได้พบผู้ตายเดินสูบบุหรี่อยู่บริเวณชั้น 4 โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด แต่ไม่ได้เอะใจ เพียงแต่ เตือนผู้ตายไม่ให้สูบบุหรี่ภายในอาคาร จนกระทั่งเวลา 15.58 น. กล้องจับภาพผู้ตายเดินวนเวียนไปมาอยู่บริเวณชั้น 14 ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ ผู้ตายตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้น สันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดยเชื่อว่า ผู้ตายน่าเป็นชาวตะวันออกกลาง ไม่ได้พักอยู่ภายในคอนโดดังกล่าว แต่มาใช้อาคารในการก่อเหตุ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นปัญหาเรื่องส่วนตัว หรือ อาจเกี่ยวกับปัญหาเรื่องเศรษฐกิจที่กำลังย่ำแย่อยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม จึงได้สอบสวน ติดตามหาญาติ มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์