จับเสี่ยโรงฟอกหนังค้ายา อ้างเอาไว้เสพ

ตร.สงสัยเสี่ยหนุ่มมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด วางแผนล่อซื้อก่อนจับกุมตัวดำเนินคดี ค้นในห้องพักพบของกลางเพียบ...

วานนี้(19 มิ.ย.)พ.ต.อ.สมเกียรติ เกิดจงรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.ต.สุชัย นันแก้ว สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหาค้ายาไอซ์และยาอี ประกอบด้วยนายนายอิทธิศักดิ์ หรืออ้วน อุดมผลพัฒนพร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209/1 หมู่ 6 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางยาไอซ์ 4 ถุง ยาอี 1 เม็ดครึ่ง ต้นกัญชา 3 ต้น เงินสด 4,000 บาท อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม.10 นัด กระสุนปืนขนาด 9 มม.หัวระเบิด 12 นัด กระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 6 นัด ปืนอัดลมยาวติดกล้อง 1 กระบอก โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง และอุปกรณ์การเสพยาจำนวนหนึ่ง

พ.ต.อ.สมเกียรติ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายอิทธิศักดิ์ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงฟอกหนังสัตว์แห่งหนึ่งในเขต อ.หนองหาน จ.อุดรธานี มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงสั่งชุดสืบสวนของ ภ.จว.อุดรธานี เฝ้าดูพฤติกรรมจนทราบว่านายทิวา ได้นำยาไอซ์และยาอีมาเสพเป็นประจำ จึงวางแผนให้สายลับปลอมตัวเข้าไปล่อซื้อยาไอซ์ 1 ถุงและยาอี 1 เม็ด ในราคา 4,000 บาท โดยนัดส่งมอบของกันที่หน้าประตูรั้วบ้านพักของนายอิทธิศักดิ์ เลขที่ 60 หมู่ 6 บ้านผักตบ ต.ผักตบ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี หลังจากส่งมอบยาไอซ์และยาอี ตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม จากนั้นได้เข้าไปตรวจค้นภายในห้องพักของนายอิทธิศักดิ์ พบของกลางที่เหลือดังกล่าว จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไปทำการสอบสวน

นายอิทธิศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาไอซ์และยาอีดังกล่าวมาจากนายใหม่ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อยู่กรุงเทพฯ เพื่อเอาว่าไว้เสพเท่านั้น ส่วนต้นกัญชา 3 ต้น ไม่ทราบว่าเป็นต้นกัญชา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานทั้งธนบัตรล่อซื้อและของกลางต่างๆที่ค้นพบ จึงแจ้งข้อหานายอิทธิศักดิ์ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์และยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ,ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมายมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งพนักงานสอบสวนไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์