น้อยใจเมียไม่ร่วมโต๊ะ ผัวหนีผูกคอตายอนาถ

ผัวหนุ่มเมืองโคราชวัย 31 ปี น้อยใจเมียไม่ยอมชิมอาหาร แถมไม่ร่วมโต๊ะกินข้าวด้วย เกิดอาการซึมเศร้า เดินออกจากบ้าน ผูกคอตาย ห้อยโตงเตงอยู่กับต้นขี้เหล็กหน้าห้องประชุมศาลาประชาคมกลางหมู่บ้าน

วานนี้ (19 มิ.ย.)พ.ต.ท.ประกอบ ตะกรุดคง สารวัตรเวร สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายที่ต้นขี้เหล็กหน้าศาลาประชาคมกลางหมู่บ้านฝาย หลวง หมู่ 13 ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย นพ.ชัยวัฒน์ ทองไหม ผอ.รพ.สีคิ้ว และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพรหมธรรม เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของนายเด็ดณรงค์ เพิงขุนทด อายุ 31 ปี อาชีพเกษตรกรเลี้ยงวัว อยู่บ้านเลขที่ 32/2 หมู่ 13 ต.วังโรงใหญ่ ห้อยโตงเตงอยู่กับต้นขี้เหล็กหน้าห้องประชุมโดยมีเชือกไนล่อนขนาดเขื่องผูก คอตัวเองติดกับกิ่งไม้อย่างแน่นหนา สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นไม่ใส่เสื้อโดยแพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตเพราะขาด อากาศหายใจและตายมาประมาณ 10 ชั่วโมงแล้ว ตำรวจจึงหน่วยกู้ภัยแก้มัดแล้วนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่ โรงพยาบาลสีคิ้ว อย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบปากคำนางวรรณา เพิงขุนทด อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ตายให้การด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย แต่สามีพยายามเอาใจโดยไปซื้อหมูเนื้อในตลาดแล้วกลับมาทำอาหารให้ตนกิน เมื่อทำอาหารเสร็จแล้วนายเด็ดณรงค์ ผู้ตายได้มาเรียกให้ไปชิมรสชาติของอาหารที่เกิดจากฝีมือของสามี แต่ตนยังมีเรื่องคาใจกับสามีจึงบอกไปว่า จะไม่ยอมไปนั่งร่วมโต๊ะอาหารด้วยซึ่งคำปฏิเสธที่ไม่ได้ตั้งใจของตน ทำให้สามีใบหน้าซึมเศร้าขึ้นมาทันที แต่ตนก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายถึงเพียงนี้ จากนั้นสามีได้เดินออกจากบ้านหายหน้าไปหลายชั่วโมง จนกระทั่งชาวบ้านมาบอกว่าสามีผูกคอตายเสียแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านายเด็ดณรงค์คงจะน้อยใจที่อุตส่าห์ทำอาหารให้ เมียกิน แต่เมียกลับปฏิเสธ เลยผูกคอตายดังกล่าว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์