หม้ายสาวแจ้งจับ เจ้าอาวาส ข่มขืน-หมิ่นประมาท

อ้างถูกบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง แต่ไม่กล้าบอกใคร จนสุดท้ายทนไม่ไหวโร่แจ้งตำรวจให้เข้าจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วานนี้ (19 มิ.ย.) นางดา (ชื่อสมมติ) อายุ 33 ปี เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.รุ่งเรือง สลับสี พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด ว่า ก่อนหน้านี้ปลายปี 2545 นางดาแต่งงานกับอาจารย์วิทยาลัยสายอาชีพแห่งหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด ได้ลูกชายคนหนึ่ง ต่อมาสามีทอดทิ้งไปยกย่องหญิงอื่นเป็นเมีย แต่ยังรักและต้องการให้สามีกลับมาใช้ชีวิตรักในครอบครัวตามเดิม จึงพยายามทำทุกวิถีทางแต่ไม่เกิดผล จึงมีหญิง 2 คน มาแนะนำให้ไปทำพิธีทางไสยศาสตร์กับพระเกจิชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง บ้านหนองหัวคน ต.หนองหมื่นถ่าน อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด หลายครั้ง แต่ไม่เกิดผลอย่างใด และต่อมาในเดือน ส.ค.ปีที่แล้ว พระรูปดังกล่าวไปพบที่บ้านตอนกลางวัน แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ทำให้เกิดความอับอายที่มีความสัมพันธ์กับพระสงฆ์ จึงไม่กล้าบอกเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผู้ใดทราบ ต่อจากนั้นพระรูปดังกล่าวได้โทรศัพท์ขอร่วมประเวณีอีกหลายครั้ง ทั้งอยู่ที่บ้านและตามรีสอร์ท หลายแห่ง ถ้าหากไม่ยินยอมจะเล่าเรื่องที่มีความสัมพันธ์กันให้คนอื่นทราบ ทำให้จำยอมร่วมประเวณีกับพระรูปดังกล่าวเรื่อยมา ถึงครั้งสุดท้ายเมื่อกลางเดือน เม.ย.ที่ผ่านมานี้

นางดา ให้ปากคำอีกว่า ในระหว่างที่มีความสัมพันธ์อยู่นั้น พระรูปดังกล่าวได้ให้เงินจำนวนหลายหมื่นบาท เพื่อให้นำมาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งที่ถนนเจริญพานิช อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงมีผู้ชายทั้งหนุ่มและสูงอายุหลายคนมาจีบ เป็นเหตุให้พระรูปดังกล่าวไม่พอใจ บอกให้คืนเงินที่ให้มาทั้งหมด แต่ไม่มีคืนให้ ทำให้พระรูปดังกล่าวเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์กันให้ผู้อื่นทราบและข่มขู่เรื่อยมา และยังทราบว่าได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองยโสธร ให้ดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์ เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงที่เริ่มต้นมีความสัมพันธ์กันนั้นพระรูปดังกล่าวโอนเงินเข้าบัญชีให้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขายโสธร ตนจึงร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ดฝ่ายธรรมยุติ แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.เมืองร้อยเอ็ด ซึ่งปรากฏว่า มีพระสงฆ์บางรูป ได้เจรจาไกล่เกลี่ย แต่ตนไม่ยอม ต่อจากนั้นจึงเข้าปรึกษาหารือกับนักกฎหมายของมูลนิธิปวีณาฯ ที่ กทม. หลังจากได้รับทราบคำแนะนำแล้ว จึงเดินทางกลับ จ.ร้อยเอ็ด แล้วเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด ให้ดำเนินคดีกับพระรูปดังกล่าวต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์