2อาจารย์พิสูจน์รัก ฆ่าตัวตาย ถูกญาติกีดกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น.  วันที่ 15 มิ.ย.  ร.ต.ท.อาทิตย์ เอี่ยมขจร พนักงานสอบสวน เวร สภ.เมืองระยอง

ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยองว่ามีชายหญิงดื่มยาพิษฆ่าตัวตาย ในบังกะโลธงชัยรีสอร์ต หาดแม่รำพึง เลขที่ 178/3 ถนนเลียบชายหาดแม่รำพึง ม.10 ต.ตะพง อ.เมืองระยองขอให้ไปชันสูตรพลิกศพ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุ ห้องพัก110 ธงชัยรีสอร์ต  เป็นห้องแถวปูนหันหน้าเข้าทะเลชายหาดแม่รำพึง หน้าห้องพักมีรถเก๋งโตโยต้าโคโรล่าสีเขียว ทะเบียน กฉ-3548 ระยอง

ภายในห้องพัก มีศพ นางสาวรัลยุพา (ยุ) แย้มกลิ่น อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 ม.8 ต.ตะพง อ.เมือง ระยอง แต่งกายเสื้อแขนยาวน้ำตาลเข้ม กางเกงยีนส์ขายาว เข็มขัดหนังดำ อาจารย์สอน ระดับ ปวส.โรงเรียนโปลีเทคนิคระยอง สอนการตลาด วิชาเศรษฐกิจพอเพียง สภาพน้ำลายฟูมปาก กับ นายสุรศักดิ์(เก่ง) ประเสริฐศรี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.9 ต.กองดิน อ.แกลงระยอง แต่งกายเสื้อยืดขาวแขนสั้น กางเกงขาสั้น สามส่วนน้ำตาลแถบลายขาว อาจารย์สอนระดับ ปวส. คอมพิวเตอร์ โรงเรียน โปลีเทคนิคระยอง โรงเรียนเดียวกัน สภาพน้ำลายฟูมปาก นอนที่พื้นปูน ทั้งสองคน ผู้หญิงนอนคว่ำหน้า มีโทรศัพท์โนเกียสีแดง อยู่ข้างศีรษะ ส่วนผู้ชายนอนคว่ำทับฝ่ายหญิงครึ่งร่าง มีโทรศัพท์มือถือโนเกียสีขาวถือมือซ้าย ที่ใต้โต๊ะเครื่องแป้งมีเบียร์ตราช้างกินไปแล้ว 2 ขวด บนโต๊ะเครื่องแป้ง ครึ่งขวด มีสปายไวน์คูลเล่อร์ 1 ขวดถังน้ำแข็ง 1 ถัง ยาฆ่าแมลงแลนเนทขนาด 100 กรัม 2 ขวด ใช้ไปแล้ว 1 ขวดอยู่ในถุงพลาสติก และมี เครื่องดื่มเอ็ม 150 จำนวน 1 ขวด ยังไม่ได้เปิด เหล้าขาว 30 ดีกรี 1 ขวดยังไม่ได้เปิด

มีไดอารี่ และปากกาวางบนเตียงเขียนหนังสือ 2 หน้า เขียน ว่า "พ่อจ๋าแม่จ๋า หนูขอโทษหนูทำให้พ่อแม่ต้องลำบาก รองโส เก่ง ไม่เกี่ยว ยุทำคนเดียวขอโทษทุกๆคน หน้ามล ขอบคุณมาก ตายแล้วหนี้สินให้เอาจาก ชพค. ให้เขาที" และ เขียนอีกข้อความว่า "อย่ามากีดกันเรารักกันจริง" 

จากการสอบสวนทั้งสองได้เข้าพักห้องดังกล่าวเมื่อเวลา 14.00 น. แจ้งพักค้างคืนในราคา 650 บาท

ก่อนสั่งเบียร์ ช้าง 3 ขวด เครื่องดื่มสปาย 1 ขวด น้ำแข็ง 1 ถัง  กระทั่งเวลา 17.00 น.นางอำไพ แย้มกลิ่น อายุ 36ปี น้องสาวของ นางสาวรัลยุพา ได้เปิดอินเทอร์เน็ตของพี่สาวเขียนข้อความว่า "จะไปฆ่าตัวตายที่หาดแม่รำพึง" จึงได้ออกตามหาจนพบรถยนต์เก๋งโตโยต้ายี่ห้อโคโรร่าจอดอยู่เป็นของพี่สาวจึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบและไม่มีการเปิดประตูห้องพักจึงได้ขอกุญแจจากพนักงาน รีสอร์ตมาเปิดห้องดังกล่าวพบว่าทั้งสองนอนคว่ำหน้าที่พื้นปูนห้องนอนแข็งตาย เพื่อพิสูจน์รักแท้  เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าฝ่ายชายตื่มเบียร์ผสมแลนเนท ฝ่ายหญิงดื่มเครื่องดื่มสปายผสมแลนเนท  ทั้งสองยังเป็นโสดกันทั้งคู่เป็นอาจารย์ที่โรงเรียนเดียวกัน มาเป็น เวลา 10 ปี สนิทสนมกันมาก จนญาติทั้งสองฝ่ายคิดว่าทั้งสองคบกันแบบญาติแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์กินยาฆ่าตัวตาย ญาติทั้งสองต่างตกใจแต่ไม่ติดใจในการตายดังกล่าวนำศพไปจัดการตามประเพณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์