พ่อโหดทารุณลูก ด.ญ.วัย7ขวบ บาดแผลทั่วตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.20 น.วันนี้ (15 มิย.) พ.ต.ต.อัครพงษ์ สอนสุภาพ สารวัตร ป้องกันปราบปรามสภ.เมืองอุบลราชธานี

รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเด็กอายุ 7 ปี ถูกทำร้ายมีบาดแผลร่องรอยถูกตีทั้งตัว เป็นไข้ นอนซมอยู่ข้างถนนบริเวณหน้าร้านขายอาหาร บ้านปากห้วยวังนอง ต.ปทุม เมืองอุบลราชธานี ก่อนนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์  เกรงเด็กจะถูกบิดาตามมาทำร้ายอีก หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.อัครพงษ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปดูอาการของเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกาย 

ที่ตึกนารีเวช ชั้น 2 โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ พบเด็กหญิงแก้ว(นามสมมติ ) อายุ 7 ปี นอนซมอยู่บนเตียงคนไข้

ตามเนื้อตัวมีร่องรอยบาดแผล ทั้งแผลเก่าและแผลใหม่เกือบทั้งตัว  บริเวณขาทั้งสองข้าง  ก้น และ แผ่นหลัง พบเหยื่อยังนอนหลับไม่ได้สติ คาดว่าจะได้รับความอ่อนเพลียมาก ข้างเตียงมี มารดาเลี้ยง อายุ 23 ปี   อุ้มลูกสาวบุญธรรมวัยขวบเศษนั่งเฝ้าอยู่ข้างเตียง  

แม่เลี้ยงกล่าวว่า เด็กหญิงแก้วมักจะถูกบิดาแท้ๆ คือออายุ 35 ปี เทรนเนอร์ค่ายมวยแห่งหนึ่ง ทุบตีเป็นประจำ

ส่วนมารดาของเด็กหญิงแก้ว ได้ทิ้งลูกไว้กับสามี หลังจากเลิกรากัน เด็กหญิงแก้วเป็นนักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนบ้านปากห้วยวังนอง หลังเลิกเรียน ผู้เป็นพ่อก็จะใช้ให้ไปถือตะกร้าขายปลาหมึกย่าง ให้กับผู้ที่ไปกินอาหารแถวปากห้วยวังนอง วันไหนขายได้น้อยก็จะถูกดุด่าทุบตีหาว่ามัวแต่ไปเล่น ไม่สนใจขายของ แม้แต่วันเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่มีเวลาไปเที่ยวเล่นเหมือนเด็กคนอื่น   วันนี้ เด็กหญิงแก้ว ถูกพ่อแท้ๆ กระหน่ำตีไม่ยั้งมือ เพราะลืมเอาสมุดประจำตัวไปส่งครู หลังถูกตีก็ยังถูกบังคับให้ไปขายปลาหมึกย่าง ทั้งๆ ที่มีบาดแผลเต็มตัว ขณะที่ เด็กหญิงแก้วถูกตี ตนไม่สามารถเข้าไปห้ามปรามได้ เพราะตนก็เคยถูกทำร้ายจนต้องหามส่งโรงพยาบาลมาแล้วเช่นกัน  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่แม่เลี้ยงเล่าเรื่องดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังอยู่นั้น พ่อเด็กหญิงแก้วผู้เป็นสามีของเธอได้โทรศัพท์มาหา

บอกให้พาเด็กหญิงแก้วกลับบ้าน ไม่ให้นอนโรงพยาบาล ถ้าไม่พากลับได้เจอดีแน่  ทำให้แม่เลี้ยงมีท่าทีหวาดกลัวจนเห็นได้ชัด และบอกว่าตนคงยังไม่กลับไป แต่เป็นห่วงลูกสาวอีกคนของตน ที่เกิดกับสามีคนนี้ จะถูกพ่อทุบตีเหมือน เด็กหญิงแก้ว สำหรับ เด็กหญิงแก้วตนอยากให้แม่แท้ๆ หรือญาติทางฝ่ายมารดามารับไปเลี้ยงดู เพราะถึงแม้ตนจะเป็นแม่เลี้ยง ก็ยังอดเวทนาสงสารไม่ได้ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ระหว่างนั้น  พยาบาลที่ทำหน้าที่ดูแลตึกดังกล่าว ได้มาเช็ดตัวให้เพื่อลดอาการไข้  บางคน ควักเงิน 100 บาทใส่มือไว้ให้ ทั้งที่ เด็กหญิงแก้วยังนอนหลับอยู่ พ.ต.ต.อัครพงษ์กล่าวว่า คงต้องให้ร้อยเวรไปตามตัวพ่อจอมโหดมาสอบปากคำ หากมีมารดาหรือญาติของ เด็กหญิงแก้วมาร้องทุกข์กล่าวโทษ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์