กระเทยพัทยาอยากติดคุกซื้อกัญชามอบตัวตร.



ผกก.สภ.เมืองชลบุรี มึนตึบ ระบุ ต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมายเพราะมีของกลาง แต่ถือเป็นคดีตัวอย่างที่ไม่เหมาะสม และจะทำให้มีคดีในกระบวนการยุติธรรมโดยไม่จำเป็น

พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าววันนี้ (15 มิ.ย.) ว่า มีนายอณัฐสนันท์ วะลัยใจ หรือ น้องนัท อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.1 ต.รอบเมือง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด พกกัญชาขึ้นมาสถานีขอมอบตัว ซึ่งจากการสอบสวนนายอณัฐสนันท์ เป็นกระเทย โดยเปิดเสื้อโชว์เต้านม พร้อมรับสารภาพว่า มีอาชีพเต้นอะโกโก้อยู่ในเมืองพัทยา ก่อนหน้านี้ ถูกจับข้อหาเสพยาไอซ์ ศาลจำคุก 36 วัน ระหว่างอยู่ในเรือนจำกลางชลบุรีเกิดพบรักกับผู้ต้องขังชื่อ อาทิตย์ เมื่อออกจากเรือนจำได้ 2 สัปดาห์ ก็ยังคิดถึงนายอาทิตย์ ประกอบกับแฟนหนุ่มตัวจริงชาวเยอรมันเดินทางกลับประเทศไป

จึงตัดสินใจซื้อกัญชาจากเอเย่นต์จำนวน 150 บาท แล้วเข้ามอบตัว เพื่อจะได้เข้าไปอยู่กับนายอาทิตย์อีกครั้ง ซึ่งแม้จะถูกจำคุกก็ถือว่าคุ้มเพราะจะได้เข้าไปอยู่กับคนที่รัก แต่หากพ้นโทษครั้งนี้ออกมาก็จะไม่คิดทำอีก เพราะแฟนชาวเยอรมันใกล้จะเดินทางกลับมาเมืองไทยแล้ว ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างนายอณัฐสนันท์กับนายอาทิตย์ เป็นได้แค่กิ๊กกันช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น

พ.ต.อ.นภดล กล่าวด้วยว่า คดีนี้ต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมายเพราะมีของกลาง แต่ถือเป็นคดีตัวอย่างที่ไม่เหมาะสมเพราะเป็นการบังคับใช้กฎหมายกับผู้ไม่จงใจกระทำความผิด อีกทั้งจะทำให้มีคดีในกระบวนการยุติธรรมโดยไม่จำเป็นด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์