พ่อนิ้งปากบวมยังให้ปากคำไม่ได้

อาการพ่อนิ้ง-กุลสตรี ยังไม่ดีขึ้น ปากอักเสบจนพูดไม่ได้ ด้าน ลูกชาย เผย พี่สาวติดบินต่างประเทศ ยังมาเยี่ยมไม่ได้ ขณะทนายห้ามเผยสื่อมวลชนเกรงเสียรูปคดี ...


วันนี้ (14 มิ.ย.) ร.ต.ท.ดุสิต ภูหงส์เพชร พงส.(สบ 1) สน.บางเขน เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายมานิต ศิริพงษ์ปรีดา พ่อนิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา อดีตนางเอกละครชื่อดัง

ขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำคนเจ็บได้  เนื่องจากอาการยังไม่ดีขึ้น บาดแผลที่บริเวณปากเกิดอับเสบบวมจนพูดไม่ได้ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานลอยรถข้ามแยกเกษตร ปรากฏว่ากล้องทุกตัวไม่ครอบคลุมรัศมีจุดที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำพยาน ที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่าคนที่ทำร้ายร่างกายเป็นวินจักรยานยนต์ ใส่เสื้อกั๊กสีส้ม ซึ่งสาเหตุมาจากการขับรถปาดหน้ากัน โดยจะให้ฝ่ายสืบสวนนำแฟ้มข้อมูลคนขับรถจักรยานยนต์ ไปให้ผู้เสียหายชี้ตัว ส่วนประเด็นเรื่องเงินที่หายไปนั้น ต้องสอบสวนผู้เสียหายให้ชัดเจนเสียก่อน

ด้าน นายมนเฑียร ศิริพงษ์ปรีดา อายุ 29 ปี ลูกชายนายมานิต ศิริพงษ์ปรีดา และเป็นน้องชายของนิ้ง-กุลสตรี เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า

อาการคุณพ่อยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีอาการเจ็บปาก ยังพูดไม่ได้ และขอความเป็นส่วนตัว ขณะนี้พี่สาว ทราบข่าวพ่อได้รับบาดเจ็บแล้ว แต่ติดภารกิจบินที่ต่างประเทศ ส่วนเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุนั้น พอจะทราบจากพ่อบ้างแล้ว แต่ทนายความส่วนตัว แนะนำว่าอย่าเปิดเผยกับสื่อมวลชน เพราะเกรงว่าจะเสียรูปคดี ส่วนที่สื่อมวลชนลงข่าวว่านางเพ็ญแข โชติพา เป็นภรรยานั้น แท้จริงแล้วเป็นเพียงญาติๆ เท่านั้น ไม่ใช่ภรรยา จึงอยากสังคมเข้าใจตามนี้ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์