ปิกอัพเมาขับพุ่งชนเก๋ง ไฟท่วมย่างสาวสยอง

กระบะ-เก๋งชนสยองไฟท่วมกลางถนนเมืองกรุง ปิกอัพซิ่งฝ่าสายฝนยามดึกก่อนพุ่งเสยรถเก๋งติดแก๊ส จนรถเก๋ง ปลิวไปชนเสาป้ายจราจรเกิดระเบิดไฟลุกท่วม

ย่างสดผู้หญิงในรถตายทุรน ผู้เห็นเหตุการณ์เผยรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วสูงในสภาพส่ายไปมา ก่อนพุ่งชนรถเก๋งกระเด็นไปชนเสาป้ายจราจร คนในรถโบกมือให้ช่วยก่อนเกิดระเบิดไฟลุกคลอกตาย ตร.คุมตัวเจ้าของรถกระบะที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาได้ แต่อ้างไม่ได้เป็นคนขับ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. ร.ต.ท. ภาสกร กิตติวณิชานนท์ ร้อยเวรสน.โชคชัย

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมันปตท. บนฟุตปาธ พบรถเก๋งยี่ห้อซีตรองติดตั้งถังแก๊สท้ายรถ ทะเบียน ษอ 102 กทม. ชนกับเสาป้ายจราจรข้างทางจนไฟลุกท่วมทั้งคัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ไม่ทราบเพศและชื่อ ห่างออกไปประมาณ 2 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ตค-2642 กทม. จอดขวางอยู่บนฟุตปาธสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ฝากระโปรงหน้าเปิดอ้า

ใกล้กับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายขจรศักดิ์ ทองพาศน์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 292 ถนนสุขุมวิท ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เป็นเจ้าของรถเชฟโรเลต ในสภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์เลือดอาบ มีอาการคล้ายคนเมาสุรา นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในรถกระบะ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน ขนาด .38 ม.ม. จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำตัวนายขจรศักดิ์ไปสอบปากคำที่โรงพัก

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง คือนายอำนวย ภักดิ์ศิริ อายุ 39 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถอยู่บนถนนเส้นดังกล่าว มุ่งหน้ากลับบ้านย่านรามคำแหง

โดยขับอยู่ช่องเลนขวา ระหว่างนั้นเห็นรถกระบะเชฟโรเลตขับส่ายไปมา ก่อนจะขับแซงไปด้วยความเร็วสูง จากนั้นได้ยินเสียงรถเบรกเสียงดัง ตามมาด้วยเสียงรถชนกันสนั่นหวั่นไหว จึงจอดรถดูเห็นรถเก๋งพุ่งขึ้นไปชนกับเสาป้ายจราจรข้างทาง และคนในรถโบกมือให้ช่วย แต่ไม่ทันไรเกิดเสียงระเบิดและมีไฟลุกท่วมรถคันดังกล่าว ส่วนรถกระบะเสียหลักพุ่งขึ้นไปจอดขวางอยู่บนฟุตปาธเช่นกัน จังหวะนั้นเห็นคนออกมาจากรถกระบะหลายคน หลังเกิดเหตุเห็นเพียงผู้ชายคนเดียวยืนอยู่ด้านหน้ารถ

ด้านร.ต.ท.ภาสกร กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสอบปากคำนายขจรศักดิ์ได้มากนัก เนื่องจากมีอาการเมาสุราและพูดจาวกไปวนมา

โดยนายขจรศักดิ์ให้การว่าเป็นเจ้าของรถกระบะ แต่ขณะเกิดเหตุไม่ได้เป็นคนขับ นั่งอยู่ในรถกับเพื่อนอีก 5 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 3 คน ทั้งนี้คาดว่ารถของนายขจรศักดิ์น่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับขณะนั้นเกิดฝนตกเป็นเหตุให้ถนนลื่น ทำให้รถนายขจรศักดิ์เสียหลักไปชนกับรถเก๋งจนเกิดระเบิด

ร.ต.ท.ภาสกร กล่าวต่อว่า สำหรับปลอกกระสุนที่พบในรถนั้นจะต้องนำไปตรวจสอบ ว่าเคยนำไปใช้กระทำผิดหรือไม่

หากเคยนำไปใช้ หรือเกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรมจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะต้องสอบปากคำนายขจรศักดิ์และเพื่อนในรถ ว่าใครคือคนขับ ใช่นายขจรศักดิ์หรือไม่ รวมทั้งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุ หากพบว่าเป็นการขับรถโดยประมาทก็จะแจ้งข้อหาต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นใคร จากสภาพศพคาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิง แต่ยังระบุชื่อไม่ชัดเจน ต้องรอญาตินำเอกสารมายืนยันเสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์