รวบแล้วหนุ่มฆ่ารัดคอนศ.คอนโดลาดพร้าว

ภาพประกอบจากอินเทอร์เนต



ตำรวจนครบาล 4 ตามรวบ หนุ่มฆ่ารัดคอ น.ศ.สาว คา คอนโด ลาดพร้าว 96 แล้ว หลังหนีกบดาน จ.ปราจีนฯ นาน 10 เดือน สารภาพ ต้องการชิงทรัพย์

พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผู้บัญชาการกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลาง และ พ.ต.ท.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี สว.สส. ได้ร่วมกันเปิดแถลงข่าวจับกุม ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.ภาณุภัณฑ์ จันทร์สิง อายุ 21 ปี นักศึกษาปีที่ 3 คณะบริหารทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คาคอนโด ซ.ลาดพร้าว 96

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมจตัว นายธรรมชัย พันธ์ฟัก หรือ นายเสือ อายุ 29 ปี ได้ที่ร้านซ่อมรถ

เฉลิมพลยานยนต์ ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ อ้างว่า วันที่เกิดเหตุ ได้เดินทางไปหาเพื่อน ชื่อเพลา ที่คอนโดดังกล่าว ระหว่างนั้นได้มีคนเข้าออกคอนโด จึงเดินตามเข้าไปภายในและ เห็นว่า ประตูห้องของผู้ตาย ปิดไม่สนิทจึงเอื้อมมือเข้าไป เพื่อจะหยิบโน้ตบุ๊คที่วางอยู่บนโต๊ะใกล้ประตู แต่ผู้ตายเห็นเสียก่อน

จึงตัดสินใจเอามือปิดปากและต่อยที่ท้องจนสลบ พร้อมกับลากเข้าไปที่เตียงใช้สายโทรศัพท์ รัดคอ ตามด้วยสายเตารีด รัดคออีกครั้ง จนเสียชีวิต จึงได้ฉกคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และโทรศัพท์มือถือ อีก 1 เครื่องหลบหนีไป และจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหารายนี้ ทราบว่า มีคดีค้ายาเสพติด และคดีข่มขืนแม่ของเพื่อน วัย 67 ปี ซึ่งตำรวจได้นำตัวไปไปทำแผนประกอบการรับสารภาพ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม คดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา โดยพบ สาวถูกฆาตกรรม ตายคาห้องพักของคอนโด ซ.ลาดพร้าว 96 ซึ่งตำรวจก็ได้ส่งทีมไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง จนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว โดยใช้เวลาติดตามตัวนานถึง 10 เดือน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์