โจ๋เผาตู้เอทีเอ็มกรุงศรีฯดินแดง

โดยใช้ทินเนอร์เป็นเชื้อเพลิง เจ้าหน้าที่ตั้งปม 2 ประเด็น วัยรุ่นดมกาวคึกคะนอง และสร้างสถานการณ์ คาด คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน...

เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (17 พ.ค.) ด.ต. วุฒิไกร หิมะคุณ ผบ.หมู่ ป. สน.ดินแดง พร้อมด้วย ส.ต.ต.วินัย การินทร์ ผบ.หมู่ ป.สน.ดินแดง ออกตรวจพื้นที่รักษาความปลอดภัย บริเวณถ.ดินแดง เมื่อขับรถมาถึงบริเวณธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาสามเหลี่ยมดินแดง ถ.ดินแดง แขวงและเขตดินแดง พบว่ามีแสงเพลิงลุกไหม้ตู้เอทีเอ็มของธนาคาร จึงเข้าตรวจสอบและระงับเหตุ ก่อนวิทยุเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดินแดงให้เข้ามาตรวจสอบ

จากนั้นได้มีร.ต.ท.บัญชา บุญเชิด พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยจุดเกิดเหตุพบร่องรอยตู้เอทีเอ็มถูกไฟลุกไหม้บริเวณช่องรับเงิน

ตรวจสอบที่บริเวณพื้นพบกระดาษหนังสือพิมพ์ มีร่องรอยถูกไฟเผาลุกไหม้ โดยมีเชื้อเพลิงเป็นทินเนอร์ ติดอยู่ และยังพบถุงทินเนอร์ตกอยู่บริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร ซึ่งเป็นร้านขายรถจักรยานยนต์ พบว่าหลอดไฟบริเวณหน้าร้านถูกทุบทำลายจำนวน 2 หลอด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานกับทางธนาคารเพื่อขอดูภาพวงจรปิด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ เด็กวัยรุ่นที่ดมกาว สารระเหยได้มึนเมาและก่อเหตุด้วยความคึกคะนอง และประเด็นเป็นการสร้างสถานการณ์ และเชื่อว่ากลุ่มคนที่ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์