จับพ่อเลี้ยงโหดใช้เหล็กตีเด็กวัย 3 ขวบสอบเข้ม

คมชัดลึก :ตร.จับพ่อเลี้ยงโหดใช้เหล็กตีลูกเลี้ยงวัยแค่ 3 ขวบแผลเหวอะทั้งตัว อ้างโมโหที่เด็กดื้อ ไม่ยอมทำตาม

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า สารวัตรศูนย์พิทักษ์เด็กเยาวชน และสตรีตำรวจภูธรภาค 2 (พดส.)

พร้อมด้วยนายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพ และพัฒนาเด็ก เมืองพัทยา นำนายวิทยา พิทักษ์กร อายุ 30 ปี พ่อเลี้ยงขี้โมโหที่ใช้เหล็กตีทำร้าย ด.ญ.เอ (นามสมมติ)อายุ 3 ขวบ จนมีบาดแผลฟกซ้ำไปทั้งตัว และ นางทิพยลดา แม่แท้ๆ ของ ด.ญ.เอ  มาสอบสวน หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ 


จากการสอบสวน นางทิพยลดา ให้การว่า ตนไม่ค่อยมีเวลาดูแลลูกสาว เนื่องจากต้องทำงาน จึงให้นายวิทยา พ่อเลี้ยงคอยดูแลแทน


โดยนายวิทยาเป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้โมโห และยอมรับว่ามักจะทุบตีลูกสาวเป็นประจำเพื่อทำโทษ แต่ตนก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะคิดว่าเป็นการทำโทษตามปกติ และไม่คิดว่าจะร้ายแรงหรือรุนแรงอะไร แต่ก็เคยว่ากล่าวไปบ้าง


ด้านนายวิทยาให้การรับสารภาพว่าได้ทุบตี ด.ญ.เอ เพื่อเป็นการลงโทษที่กระทำความผิด โดยไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายหรือทารุณกรรมแต่อย่างใด

แต่ที่ทำรุนแรงไปนั้นเพราะว่าเกิดความโมโหที่เด็กไม่ยอมเชื่อฟัง อีกทั้งตนเป็นคนอารมณ์ร้อน จึงพลั้งมือทำลงไป แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของทั้งสองคน
หลังสอบสวนเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม จะได้สอบปากคำ ด.ญ.เอ  และ ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนนายวิทยา เจ้าหน้าที่ยังควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์