ชายฉกรรจ์นับสิบรุมทำร้ายผู้ค้าตลาดคลองเตย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 13 พ.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.(ญ ) ฐิติฉัตร ศิริพานิช กำลังปฏิบัติหน้าที่ ร้อยเวร สน.ท่าเรือ

ได้มี น.ส.ประเทือง สุขเกษม อายุ 31 ปี อาชีพค้าขายอยู่ภายในบริเวณตลาดท่าเรือคลองเตย พร้อมกับพวกอีก 4 ราย ได้พาร่างอันบอบช้ำมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณใบหน้าและร่างกาย เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 20 คน ที่รุมทำร้ายบริเวณตลาดท่าเรือคลองเตย ซอย 8 แขวง - เขต คลองเตย กทม. 

น.ส.ประเทือง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมพรรคพวกกำลังลงสินค้าจากรถยนต์รับส่งสินค้า บริเวณตลาดท่าเรือคลองเตย ซอย 8

ปรากฎว่าได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 20 คน เข้าขัดขวางโดยอ้างว่าเป็นพนักงานของบริษัทลีเกิ้ลฯ จะรับเหมาเป็นผู้ลงสินค้าเหล่านั้นเอง สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มแม่ค้า และพ่อค้า ที่เคยให้คนงานประจำลงสินค้า จึงได้เข้าขัดขวางการทำงานของกลุ่มชายฉกรรจ์ จนกระทั่งเกิดเหตุชุลมุนและถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ การเข้าแจ้งความครั้งนี้เพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมกล่ม ชายฉกรรจ์มาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

พ.ต.ท.สันติชัย จันทดวง สว.ป.สน.คลองตัน ทำหน้าที่หัวหน้าชุดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าดูแลความเรียบร้อยและ ป้องกันเหตุรุนแรงบริเวณตลาดท่าเรือคลองเตย กล่าวว่า

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันในช่วงที่กำลัง มีการเจรจากันระหว่างผู้ค้าและผู้บริหารของบริษัทลีเกิ้ลฯ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พยายามเข้าระงับเหตุ แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ แต่ทางตำรวจจะพยายามติดตามนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์