ซ้ำซาก!! ตร.อาร์เจนติน่ารวบ พ่อข่มขืนลูกสาว ตั้งแต่ 8 ขวบ จนมีบุตรดัวยกัน 7 คน

สังคมเสื่อม ตำรวจอาร์เจนติน่ารวบเฒ่า วัย 65 ปี หลังเมียคนแรกทนไม่ไหวแจ้งตำรวจ หื่นจัดละเมิดทางเพศลูกตัวเองหลายคน และข่มขื่นลูกสาวจากเมียคนที่ 2 ตั้งแต่ 8 ขวบจนมีบุตรด้วยกับถึง 7 คน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
เจ้าหน้าที่อาร์เจนติน่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ข้อหาของผู้ต้องสงสัยชายอาร์เจน ติน่า วัย 65 ปีคนหนึ่ง ที่ถูกตั้งข้อหาข่มขืนบุตรสาวของตนเองนาน 20 ปี จนเธอมีบุตร 7 คนกับเขา ภายหลังได้จับกุมตัวชายคนดังกล่าวเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา


รายงานข่าวระบุว่า
 
ชายคนนี้มีบุตร 6 คนกับภรรยาคนปัจจุบัน และมีบุตร 8 คนกับภรรยาคนแรก ซึ่งกล่าวหาว่า เขาล่วงละเมิดทางเพศบุตรสาวหลายคนของเธอที่เกิดจากเขา นอกจากนี้ เขายังถูกกล่าวหาว่าเป็นบิดาของบุตร 7 คนของบุตรสาววัย 35 ปี ที่เกิดกับภรรยาคนปัจจุบันอีกด้วย ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า เขาล่วงละเมิดทางเพศบุตรสาวคนนี้ ตั้งแต่เธออายุ 8 ขวบ และทำให้เธอมีบุตรคนแรกตอนอายุ 17 ปี


เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า

ทราบเรื่องนี้มา 6 เดือนแล้วและได้ทำการสอบสวนแบบลับๆ และรอให้เหยื่อยื่นคำร้อง เพื่อเข้ามามีส่วนร่วมในฐานะผู้เสียหายร่วมกับลูกๆ 7 คนของเธอ คดีนี้ทำให้หลายคนคิดถึงคดีของนายโจเซฟ ฟริตซ์ บิดาชาวออสเตรีย ผู้กักขังบุตรสาวไว้นาน 24 ปีในห้องไต้ดินและข่มขืนเธอ จนเกิดบุตร 7 คน ซึ่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ศาลได้ตัดสินว่าเขามีความผิดจริงและถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต เพราะทำให้บุตรคนหนึ่งเสียชีวิตหลังเกิดได้ไม่นาน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์