เสื้อแดงพัทยาทุบรถนายกฯ เข้ามอบตัว



เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 เม.ย.52 พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาการ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เงามุข รอง ผบก.หน.ศสส.ภ.2.จว.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบจำนวนหนึ่ง เข้าทำการจับกุม นางสาวประภาพร หยาบยองศรี อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.317/2552 ลงวันที่ 9 เม.ย. ในข้อหามั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้ายขู่เข็ญ ว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย หรือกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือ


โดย พ.ต.อ.ธีรพล เปิดเผยว่า นางสาวประภาพร ได้ร่วมกับพวกบางส่วนที่หลบหนีไป ขัดขวางการเดินทางกลับ กทม. ของขบวนรถนายกรัฐมนตรี จนทรัพย์สินได้รับความเสียหาย และ รปภ.ประจำตัวนายกฯ ได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจร ถ.พัทยาสาย 3 พัทยาใต้ เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมี น.ส.จิดาภา ธนหัตถชัย เป็นหัวหน้าคอยสั่งการ กระทั่งตำรวจได้มีการนำภาพถ่ายจากสื่อมวลชนมาเปิดดู พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานได้มากพอสมควร จึงขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งนางสาวประภาพร ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ศูนย์สืบสวนสอบสวน ตร.ภ.2

ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น นางสาวประภาพร ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนที่จะติดตามจับกุมพวกที่เหลืออีกต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์