หนุ่มหึงแฟนสาวเชียร์เบียร์ชักปืนขู่ลั่นใส่หวิดดับ

เมื่อเวลา 00.15 น.ที่ผ่านมา (13 เม.ย.) ร.ต.อ.ธวัช สิงห์ชัย ร้อยเวรสภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโอเวอร์บรู๊ค จ.เชียงรายว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัว 1 ราย

จึงพร้อม พ.ต.ต.วีระยุทธ ศรีวรรณรมย์ สวป. สภ.เมืองเชียงราย ร.ต.อ.อินสม ศรีคำ รอง สวป. พร้อมกับพวกไปสอบสวนทราบชื่อ น.ส.ประนอม ใจยะเหล็ก อายุ
25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287/13 ม.21 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่เท้าขวาและบั้นท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสแพทย์นำตัวเข้าห้องไอซียู ทำการผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกจนพ้นขีดอันตราย


จาการสอบสวนทราบว่า น.ส.ประนอม คนเจ็บทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์ในสถานประกอบการแห่งหนึ่ง

ก่อนเกิดเหตุนั่งคุยกับนางถนอม ใจยะเหล็ก อายุ
49 ปี ผู้เป็นแม่ ต่อมาได้มีนายเชิงชาย พิพัฒน์สมพงษ์ อายุ 30
ปี แฟนหนุ่มมีอาการมึนเมาสุราไปหาเพื่องอนง้อขอคืนดี นางถนอม จึงบอกให้กลับบ้านไปก่อนหายเมาแล้วค่อยมาพูดกัน ทำให้นายเชิงชาย ไม่พอใจบอกว่าแล้วจะได้เห็นดีกันแล้วขับรถจักรยานยนต์ออกไปได้ซักพักหวนหลับมาและมีเรื่องทะเลาะกับ น.ส.ประนอม ระหว่างนั้นนายเชิงชายได้ชักปืนออกมาจากเอวมาขู่แต่ลั่นใส่แฟนสาวล้มลง จากนั้นนายเชิงชายวิ่งหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุพบนายเชิงชาย สวมเสื้อที่เปื้อนเลือดเดินป้วนเปี้ยนอยู่ละแวกนั้น จึงได้จับกุมตัวเอาไว้

พื้นบ้านพบปืนลูกซองพกสั้นตกอยู่
1 กระบอก ในรังเพลิงมีปลอกกระสุนจำนวน 1 ปลอก พื้นบ้านพบแผ่นหมอนรองกระสุน 2 แผ่น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนนายเชิงชายให้การรับสารภาพว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของตนและอ้างว่าปืนหล่นจากเอวกระแทกพื้นลั่นใส่แฟนสาวได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฏหมาย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์