คนขับรถส่งอาหารสดไหลตายในห้างแม็คโครโคราช

วันนี้  (8 เม..) ...สุทิน หวังกลับ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา

ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตเป็นชายอยู่ภายในห้องโดยสารรถบรรทุกห้องเย็น ที่จอดส่งสินค้าคลังสินค้า ด้านหลังในห้างแม็คโคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกอีซูชุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน
84 – 0304 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถห้องเย็นเป็นบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกของบริษัทพัฒนาโลจิตส์ติก จ.ปทุมธานี บรรทุกอาหารสดแช่งแข็ง มาจอดส่งสินค้าที่คลังสินค้าด้านหลังภายในห้างแม็คโคร ถ.มิตรภาพ สาขานครราชสีมา ตรวจสอบภายในรถที่เปิดประตู และจกกระจกทั้งสองด้านพบมีผู้ชายสวมเสื้อ ยืดสีแดง แขนเสื้อสีขาวน้ำเงิน กางเกงขายาวสีกรมท่า นอนเสียชีวิตตัวแข็งทราบชื่อคือ นายสมเดช แคเถา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 5 .บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยนอนหันหัวไปทางประตูคนนั่งข้างคนขับ
 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถบรรทุกอาหารสดแช่แข็งมาจาก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

มาถึงที่หน้าคลังสินค้าภายในห้างแม็คโคร สาขานครราชสีมา เมื่อเวลาประมาณ
6 โมงเช้า แต่คลังสินค้ายังไม่เปิดจึงนอนหลับพักผ่อน โดยเปิดประตูรถทั้งสองด้าน และเปิดกระจกนอนหลับ เมื่อเจ้าหน้าที่คลังสินค้ามาเปิดในเวลาประมาณ 8 โมงเช้าได้ไปปลุกด้วยการเขย่าตัวเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตามาตรวจสอบ จนแน่นใจว่านอนหลับไหลตาย เนื่องจากร่างกายอ่อนล้าขับรถมาตลอดคืนไม่ได้พักผ่อนทำให้หัวใจล้มเหลวหรือ พักผ่อนไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานนำศพไปไว้ที่ รพ.มหาราช เพื่อแจ้งญาติมาดำเนินตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์