แก็สระเบิดบ้านพัง 3 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 7 เม.ย.52 พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุถังแก็สอัดลูกโป่งระเบิด ในซอยโรงถ่าน หลังห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย ให้ไปตรวจสอบด้วย


จึงไปที่เกิดเหตุถนนเลียบริมคลองหนึ่ง ซอยโรงถ่าน ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบบ้านเกิดเหตุเลขที่ 212 ม.2 ถ.รังสิต-นครนายก 1ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกอยู่ริมคลอง พังเสียหาย หลังคาบ้านเปิดกระเบื้องแตกกระจาย แรงระเบิดไปถูกบ้านข้างเคียงอีก 2 หลัง ทำให้บ้านของนายธุรส ภูมะเรศ อายุ 62 ปี และบ้านนางจำเริญ สวัสดิผล อายุ 65 ปี ได้รับความเสียหาย โดยถังแก็สอัดลูกโป่งได้ลอยทะลุหลังคาบ้านนายธุรส ไปตกข้างบ้านอีกหลังไกลกว่า 70 เมตร รถจักรยานยนต์พังไป 3 คัน และบ้านเรือนข้างเคียง กระเบื้องแตก ฝาบ้านพัง


 ส่วนเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อ นายบรรหาร สุขศรี อายุ 42 ปี และนางต๋อย สุขศรี อายุ 38 ปี ภรรยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำคนเจ็บส่ง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต


 จากการสอบสวนทราบว่า สองสามีภรรยามีอาชีพอัดลูกโป่งขายตามงานต่างๆ ขณะเกิดเหตุนายบรรหาร ได้นำถังแก็สขนาด 50 กก.ที่ได้ดัดแปลงเป็นถังอัดลูกโป่ง ได้อัดลูกโป่งอยู่ในรถพ่วงข้างจยย.ถังแก็สที่ได้บรรจุแก็สจำนวนเกินขนาด ได้ระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้บ้านข้างเคียงตกใจ บ้านสั่นคอนไปทั้งหลัง และได้ออกมาดูจึงรู้ว่าถังแก็สอัดลูกโป่งระเบิด จึงได้ช่วยกันนำคนเจ็บส่ง รพ.ดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์