ไม่ล้างจานเป็นเหตุ ยิงดับอนาถคาบ้าน

แค่กินข้างแล้วไม่ยอมล้างจาน เพราะเป็นคนแพ้น้ำยาล้างจาน แถมโดนร้องท้าให้ยิง ผู้เฒ่าวัย 73 เลยฉุนคว้าลูกซองยิงดับ รุ่นน้องอายุ 69 ปี เผยเป็นดองกัน คือลูกชายของผู้ต้องหา กับลูกสาวของเหยื่อกระสุนแต่งงานกัน และชวนผู้เฒ่าทั้งคู่มาอยู่ที่บ้านหลังปลูกใหม่ เพื่อจะได้ดูแลอย่างใกล้ชิด
 
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 เม.ย. ร.ต.อ.พิพัชร เผือกพันธุ์ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 3/1 ชุมชนกาญจนา ต.โพสะ รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายพร หงส์เวียงจันทร์ อายุ 73 ปี ยืนถือปืนลูกซองสั้นรอมอบตัวอยู่ในบ้าน พร้อมปืนของกลาง ส่วนคนเจ็บนำส่ง รพ.อ่างทอง ไปก่อนหน้านี้แล้วทราบชื่อภายหลังนายสมบุญ อาจละออ อายุ 69 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าท้อง และทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
จากการสอบสวนนายพรให้การว่า ตนกับผู้ตายเป็นดองกัน คือลูกชายตนแต่งงานกับลูกสาวของนายสมบุญ จากนั้นลูกชายตนกับ ภรรยา ได้มาปลูกบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับชวนตนกับนายสมบุญมาอยู่อาศัยด้วย โดยช่วงหลายเดือนที่มาอยู่บ้านลูกชายกับลูกสะใภ้ นายสมบุญมักชอบบ่นจู้จี้ตนตลอดเวลา แต่ตนอดทนเรื่อยมาเพราะเห็นแก่ลูกชายกับลูกสะใภ้
 
มือปืนผู้เฒ่าให้การต่อว่า กระทั่งก่อนเกิดเหตุ หลังกินข้าวเสร็จ ตนนำจานข้าวที่กินไปวางในอ่างล้างจาน นายสมบุญเห็นเลยต่อว่า ให้ตนล้างจานที่กินข้าวด้วย แต่ตนเป็นคนแพ้น้ำยาล้างจาน เพราะถ้ามือถูกน้ำยาล้างจานแล้วจะคัน แต่นายสมบุญไม่ยอมฟัง ยังบ่นอยู่เรื่อย ๆ สุดท้ายตนทนไม่ไหว เดินเข้าไปในห้องนอน พร้อมกับคว้าปืนลูกซองออกมาขู่ แต่นายสมบุญกลับไม่กลัว แถมยังร้องท้าให้ยิง ตนเหลืออดเลยยิงหน้าท้องนายสมบุญไป 1 นัดจนล้มทรุดกองกับพื้น และเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์