ปืนปลอมชิงทอง อุกอาจกลางเมือง!หนีไม่รอดถูกรวบ

พ่อค้าเกี๊ยวซ่า เมืองสมุทรสาคร คิดสั้นใช้ปืนปลอม บุกเดี่ยวชิงทองใช้หนี้พนัน

เผยถูกเจ้าของบ่อนเขมร ยื่นคำขาดให้ใช้หนี้ด่วน ไม่เช่นนั้นจะตามฆ่าล้างหนี้แทน ก่อนก่อเหตุ ขับจยย.ตระเวนหา ร้านทองเห็นมีผู้หญิงนั่งอยู่ในร้านคนเดียว จึงตัดสินใจลงมือ แต่หนีไม่รอดผู้พลเมืองดี ช่วยกันไล่จับไว้ได้


พ่อค้าเกี๊ยวซ่า เมืองสมุทรสาคร คิดสั้นใช้ปืนปลอม บุกเดี่ยวชิงทองใช้หนี้พนันรายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 เม.ย.

ขณะที่ ด.ต.ณัฐพงศ์ สิงห์ยะบุศย์ ด.ต.ประดิษฐ์ ยตะโคตร ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสมุทร สาคร ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจาก นายชัยวัฒน์ กมลรุจิเรข อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 830/2 ถนนราษฎร์บรรจบ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เจ้าของร้านทอง ธนวัฒน์ ตั้งอยู่เลขที่ 887/16 ถนนราษฎร์บรรจบ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ว่าได้มีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ภายในร้าน ได้ทองคำรูปพรรณไปจำนวน 9 เส้น น้ำหนัก รวม 18 บาท มูลค่าประมาณ 2.7 แสนบาท วิ่งหนีหลบหนีไป
 
ต่อมาพลเมืองดีซึ่งอยู่ในละแวกใกล้เคียง ช่วยกันวิ่งไล่จับตัวคนร้ายไว้ได้ ที่บริเวณหน้า ธ. กสิกรไทย สาขาย่อยตลาดมหาชัย ถนนซอยบ้านเช่า ต.มหาชัย

ทราบชื่อ นายชานนท์ สาครสมุทรชัย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 920/298 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้มและเกี๊ยวซ่า ในตัวเมืองมหาชัย พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนปลอมที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 กระบอก สร้อยทองรูปพรรณ 9 เส้น และรถ จยย.ฮอน ด้าคลิกไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน
 
สอบสวนนายชานนท์ให้การรับสารภาพ ว่า ก่อนลงมือก่อเหตุได้ขับรถ จยย. ตระเวนดูร้านทองในเขตเทศบาลจำนวน 2 รอบ

จนมาถึงร้านทองธนวัฒน์ เห็นมีผู้หญิงนั่งอยู่ในร้านคน เดียว จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ โดยใช้ปืนอัดลมจี้บังคับผู้หญิงคนดังกล่าวก่อนเดินอ้อมเข้าไปหยิบสร้อยข้อมือทองคำวิ่งหลบหนี แต่ก็มาถูกพลเมืองดีวิ่งไล่จับไว้ได้ ส่วนสาเหตุเนื่องมาจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้การพนันที่ไปเล่นเสียในบ่อนปอยเปต ประเทศกัมพูชา และถูกเจ้าของบ่อนพนันยื่นคำขาดให้ใช้หนี้ภายในวันนี้ ไม่เช่นนั้นจะถูกฆ่าล้างหนี้แทน จึงได้ตัดสินใจชิงทรัพย์ร้านทองดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อม ของกลางส่ง พ.ต.ท.สุรพล บริหารพานิช พงส. ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์