3สาววัยรุ่นถูกหลอกค้ากามสุไหงโก-ลก หลบหนีมาได้

วันนี้ (6 เม..) เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกระบี่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่

เข้าช่วยเหลือผู้หญิง
3 คน ซึ่งมีอายุ 15 ปี 22 ปี และ 20 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ จ.หนองบัวลำภู ออกมาจากห้องพักภายในร้านศรีสมรคาราโอเกะ เลขที่ 89/2 ถนนนครธรรม ต.ปากน้ำ ภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ หลังจากทางเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่ามีการกักขังหน่วงเหนี่ยวให้มีการค้าประเวณี ในสถานที่ดังกล่าว


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนางพูลศรี กาลพันธุ์ อายุ
53 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าวมาทำการสอบสวน

นางพูลศรี ให้การปฏิเสธไม่ได้กักขังและยังช่วยเหลือให้ที่พักไว้ด้วย ขณะที่หญิงสาวทั้ง
3 คนก็ให้การว่า นางพูลศรี ไม่ได้กักขังหน่วงเหนี่ยวตามที่ได้รับแจ้ง แต่เป็นเพราะก่อนหน้านี้ทั้ง 3 คน ถูกกักขังและให้ค้าประเวณีจริง แต่เป็นร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งก่อนหน้าที่จะหนีออกมาได้โทรศัพท์ไปแจ้งญาติที่ จ.หนองบัวลำภู ว่าถูกกักขังและบังคับให้ค้าประเวณี อยู่ที่ อ.สุไหงโก-ลก

 หญิงสาวที่ถูกหลอกมาค้าบริการกล่าวอีกว่า ต่อมาได้หลบหนีออกมาทั้ง 3 คน ได้ติดต่อกับเพื่อนคนหนึ่งใน จ.กระบี่ เพื่อขอความช่วยเหลือ

เพื่อนจึงแนะนำให้มาพักอยู่ที่ร้านแห่งนี้ชั่วคราว และได้แจ้งทางญาติทราบว่ามาพักอยู่ที่นี่ แต่คาดว่าจะสื่อสารกันไม่เข้าใจ ญาติคิดว่าถูกกักขังอยู่อีก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
นอกจากนี้เหยื่อค้ากามยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ถูกหญิงสาวในพื้นที่คนหนึ่งชักชวนให้มาทำงานที่ อ.สุไหงโก-ลก บอกแค่ว่าให้ไปเสิร์ฟอาหาร แต่เมื่อไปถึงกลับถูกกักขังและบังคับให้ค้าประเวณีนานถึง 3 เดือน ซึ่งก็มีหญิงสาวที่ถูกหลอกในลักษณะเดียวกันอีกกว่า 10 ราย ขณะนี้ยังถูกกักขังอยู่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์