2ฝรั่งหลอกตุ๋ยเด็กชายไทย ถ่ายภาพโพสต์ขายทางเน็ต

เมื่อเวลา 16.00 . วันนี้ (10 มี..) ที่ สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พล...อภิรักษ์ หงษ์ทอง ผบก..จว.ภูเก็ต

พร้อมด้วย พ
...เสกสรรค์ แก้วสว่าง รองผกก..สภ.กะทู้ พ...จตุพร อรุณฤกษ์ถวิล พสพ.7 .และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายแด็ก เจ ยัง อายุ 41 ปีสัญชาติอังกฤษ ตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ตเลขที่ 183/ 2552 ลงวันที่ 6 มี.. 2552 และนายเอ็กซ์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สัญชาติเยอรมัน ตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ตเลขที่ 188/2552 ลงวันที่ 9 มี..2552 พร้อมด้วยของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง กล้องดิจิตอล 2 ตัว กล้องถ่ายวีดีโอ 1 เครื่อง แผ่นซีดี 128 แผ่นอวัยวะเพศชายปลอม 1 อัน มินิดีวีดี 2 แผ่น ฮาร์ตดิสก์ 1 เครื่อง แฟลชไดร์ฟ 1 อัน หนังสือการ์ตูนโป๊รักร่วมเพศชาย 9 เล่ม ม้วนดีวีดีโป๊รักร่วมเพศจำนวนมาก ภาพถ่ายขณะร่วมเพศกับเด็กๆ กว่า 30 แผ่น
 

โดยเจ้าหน้าที่จับกุมนายแด็ก เจ ยัง ได้ที่บ้านเลขที่ 43/55 ซอยหลักศิลา ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ส่วนนายเอ็กซ์  จับกุมได้ที่ถนนสายราไวย์
-ใสยวน ม. 7 .ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหากระทำการชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและร่วมกันกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งนายแด็ก เจ ยัง ให้การปฎิเสธ ส่วนนายเอ็กซ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 พล...อภิรักษ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากมูลนิธิกระจกเงา 

..เอ และ ด..บี (นามสมมุติ) ได้เข้าแจ้งความกับมูลนิธิกระจกเงา ว่าถูก นายแด็ก เจ ยัง และนายเอ็กซ์ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ล่อลวงให้ไปเล่นเกมส์ที่บ้านพักของนายแด็ก เจ ยัง  จากนั้นได้ร่วมเพศและกระทำอนาจารเด็กด้วยวิธีการต่างๆ
เจ้าหน้าที่สืบทราบจนแน่ใจว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมีพฤติกรรมดังกล่าวจริง จึงได้อนุมัติขอหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต โดยกลุ่มผู้ต้องหาได้หลอกลวงเด็กถ่ายร่วมเพศ ในขณะที่มีการร่วมเพศก็จะบันทึกภาพวีดีโอและภาพถ่าย ขณะทำการร่วมเพศ จากนั้นจะนำภาพที่ถ่ายไว้ส่งขายทางอินเตอร์เน็ต เพื่อเชิญชวนให้กลุ่มรักร่วมเพศมาซื้อบริการกับเด็กที่ถูกอนาจาร จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์