ขืนใจสาวเสริมสวย ไอ้หื่นจยย.อุบาทว์บนเบาะรถ

มติชน

หลอกช่วยตามแฟนมีดจี้บังคับเข้าป่า!ประวัติโชกโชนเหยื่อกามหลายคน

รวบหนุ่มโคราชทำอุบาทว์ฉุดสาวร้านเสริมสวยข่มขืนบนเบาะรถจยย. สาวเจ้าของร้านเสริมสวยออกตามหาแฟนหนุ่มที่เป็นคู่ซ้อมนักมวยจนดึกดื่นพร้อมเพื่อนอีกคน พบหนุ่มนั่งกินเหล้าเลยถามทาง ถูกหลอกว่าจะพาไปหาชวนซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ข้ามอำเภอกว่า 30 ก.ม. จนล่วงข้ามคืนอีกวัน สบช่องเลี้ยวเข้าป่าละเมาะ ใช้มีดจี้บังคับให้ขึ้นไปนอนหงายบนอาน ใช้เท้าวางบนแฮนด์ ก่อนไอ้หื่นจะยืนข่มขืนจนสำเร็จ แฉเบื้องหลังอยู่ระหว่างประกันตัวคดีข่มขืนเมื่อปี 2548 แต่มาทำผิดซ้ำอีก เชื่อน่าจะมีสาวตกเป็นเหยื่อมาแล้วหลายราย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 ก.ค. พ.ต.ต.ประชุม แถมกลาง สารวัตรเวร สภ.อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวนายทิวานนท์ โอนกลาง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 5 ต.โนนค่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาคดีข่มขืนน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยในตลาดแห่งหนึ่ง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 02.00 น. นายทิวานนท์ใช้กำลังบังคับข่มขืนน.ส.เอบนเบาะรถจักรยานยนต์ ในป่าละเมาะข้างทางถนนสายระหว่างบ้านโนนค่า-บ้านกุดหัวช้าง ต.โนนค่า อ.สูงเนิน

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ซึ่งเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตลาดแห่งหนึ่งกลางเมืองนครราชสีมา หลังปิดร้านให้เพื่อนขับรถยนต์พาไปตามหาแฟนหนุ่มซึ่งมีอาชีพเป็นคู่ซ้อมนักมวย ในละแวกต.บึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา

ต่อมาเวลาประมาณ 22.00 น.น.ส.เอและเพื่อนไปพบกับกลุ่มของนายทิวานนท์และเพื่อนๆ ซึ่งนั่งจับกลุ่มดื่มเหล้าอยู่ในหมู่บ้านหนองม่วง น.ส.เอได้ให้เพื่อนจอดรถลงไปถามหาว่ารู้จักกับนายบี (นามสมมติ) แฟนหนุ่ม หรือไม่ นายทิวานนท์จึงบอกกับน.ส.เอว่า ตนรู้จักค่ายมวยอยู่ในหมู่บ้านถัดไปและอาสาจะพาไปส่ง น.ส.เอจึงตอบตกลงและให้เพื่อนกลับบ้านก่อน ต่อมานายทิวานนท์นำน.ส.เอซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ขับตระเวนไปหาแฟนหนุ่มตามหมู่บ้านที่นายทิวานนท์อ้าง แต่นายทิวานนท์กลับพาน.ส.เอขับไปตามทางเรื่อยๆวกไปวนมาจนเข้าเขตอ.สูงเนินเป็นระยะทางกว่า 30 ก.ม.

กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 1 ก.ค. นายทิวานนท์จึงพาน.ส.เอเข้าไปในป่าละเมาะข้างทาง และเตะขาน.ส.เอล้มลง พร้อมใช้มีดบังคับให้ผู้เสียหายถอดเสื้อผ้า และบังคับให้น.ส.เอไปนอนหงายอยู่บนรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ โดยให้เอาขาทั้ง 2 ข้างพาดกับแฮนด์รถจักรยานยนต์และให้นอนหงายระนาบไปกับเบาะ ส่วนนายทิวานนท์เข้าไปยืนตรงช่องว่างระหว่างเบาะกับแฮนด์รถและข่มขืนบนรถจักรยานต์จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากนั้นนายทิวานนท์จึงนำตัวน.ส.เอไปส่งที่บ้านญาติของตนเองที่ต.โนนค่า น.ส.เอจึงเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีดังกล่าว

หลังจากนั้นนายทิวานนท์ได้หลบหนีการจับกุมมาตลอด จนในวันที่ 12 ก.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.สูงเนิน ก็สามารถจับกุมตัวนายทิวานนท์ได้ขณะกำลังทำงานก่อสร้างอยู่ในเขตอ.สูงเนิน และนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพดังกล่าว โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เมื่อผู้เสียหายชี้ตัว

สำหรับนายทิวานนท์ผู้ต้องหารายนี้ จากการตรวจสอบประวัติเคยมีคดีข่มขืนเมื่อปี 2548 และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาในชั้นศาล และผู้ต้องหาได้ประกันตัวออกมา แต่ก็ยังมาก่อคดีข่มขืนอีกซ้ำสอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป และคาดว่าผู้ต้องหาน่าจะเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งและมากกว่า 2 ครั้ง แต่ผู้เสียหายหลายรายอาจจะไม่กล้าออกมาเปิดเผยตัวเพราะอับอาย ซึ่งใครเคยถูกผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าว ก็สามารถมาชี้ตัวได้ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปกปิดไว้เป็นความลับ เพื่อจะได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ ไม่ให้ก่อเหตุดังกล่าวกับผู้อื่นอีกต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์