ม่ายสาว พ่ายชีวิต หนี้สินท่วม ฆ่าลูก 5 ขวบ-ยิงตัว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.ไวยกูล กิจเพชร สารวัตรเวร สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 26 ซอยรณสิทธิพิชัย 2 หมู่บ้านกิตติยารักษ์ หมู่ 5 ต.ท่าทราย หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบ


บ้านดังกล่าวเป็นทาวน์เฮาส์
2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นบริษัทชื่ออาร์เอสเอ็น จำกัด ทำธุรกิจขายคอมพิวเตอร์ ส่วนที่ห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.รุ่งทิวา สกุลสิริสังขกร อายุ 35 ปี สภาพศพสวมชุดนอนสีขาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนที่กลางหน้าอก 1 นัด นอนอยู่บนเตียงคู่กับศพ ด.ญ.รักษ์ศิตา สุนทรสุธีวงศ์ อายุ 5 ขวบ สวมชุดนอนสีชมพูนอนกอดตุ๊กตากระต่าย มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุหลัง ข้างตัว น.ส.รุ่งทิวามีปืนลูกซองสั้นตกอยู่ มีปลอกกระสุนในรังเพลิง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

 

สอบสวนนางสะอิ้ง หวัดแหวว อายุ 59 ปี มารดา น.ส.รุ่งทิวา ซึ่งเป็นผู้พบศพให้การว่า เมื่อเย็นวันศุกร์ น.ส.รุ่งทิวาโทรศัพท์มาหาบอกว่าไม่ค่อยสบายต้องกินยาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน

ตนจึงบอกว่าจะไปนอนค้างเป็นเพื่อนด้วย แต่ลูกสาวบอกว่าไม่ต้อง ไม่ได้เป็นอะไรมาก ต่อมาเย็นวันอาทิตย์ตนโทรศัพท์หาลูกสาวด้วยความเป็นห่วง แต่ติดต่อไม่ได้ เพราะปิดโทรศัพท์มือถือ 
นางสะอิ้งให้การต่อไปว่า ตอนค่ำของวันจันทร์เลยชวนลูกชายอีกคนมาหา แต่ประตูล็อกและปิดไฟหมดเหมือนไม่มีคนอยู่เลยกลับไป ตอนเช้าย้อนกลับมาอีก เห็นพนักงานของบริษัทลูกสาวเข้ามาทำงานแล้ว จึงถามว่า น.ส.รุ่งทิวาอยู่ไหม พนักงานบอกว่าน่าจะอยู่ เพราะได้ยินเสียงแอร์ดังมาจากห้องนอน เมื่อขึ้นไปเคาะประตูเรียก ไม่มีเสียงตอบเลยใช้กุญแจสำรองไขประตูเข้าไป พบว่าลูกกับหลานสาวเสียชีวิตอยู่บนเตียง

 

ขณะที่นางอัจฉราทิพย์ ดวงจันทร์ เพื่อนสนิทให้การว่า ผู้ตายเปิดบริษัทขายคอมพิวเตอร์มาแล้ว 5 ปี

เมื่อวันเสาร์ น.ส.รุ่งทิวาโทรศัพท์มาหาปรึกษาว่า มีหนี้สินมากและถูกเจ้าหนี้ส่งคนมาตามทวงที่บ้านหลายครั้งจนเริ่มกลัวและเครียดมาก ตนได้แต่ปลอบใจและให้คำปรึกษาไป กระทั่งเช้าวันจันทร์พยายามโทรศัพท์มาหาแต่ติดต่อไม่ได้ เพราะ น.ส.รุ่งทิวาปิดโทรศัพท์มือถือ จนมาทราบว่ายิงตัวตายพร้อมกับลูกสาว

 ด้าน พ.ต.ท.ไวยกูล กิจเพชร สารวัตรเวร สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ใกล้ชิดทราบว่า น.ส.รุ่งทิวาเพิ่งหย่ากับสามีได้ไม่นาน

ระยะหลังมีความเครียดที่เกิดจากการเปิดบริษัทขายคอมพิวเตอร์ เนื่องจากมีหนี้สินมีเช็คค้างจ่ายหลายรายการ ขณะเดียวกัน เจ้าหนี้ส่งคนมาทวงถึงบ้านหลายครั้งจนเกิดความหวาดกลัว ทำให้ เครียดจัดจนคิดสั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมลูกสาว โดยยิงลูกก่อนจะยิงตัวเองตายตามไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์