ฆ่าโหดม่ายสาว จับมัดรถไฟทับ

เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 28 ก.ย. ร.ต.ท.ชัยฤทธิ์ ชูเสือหึง ร้อยเวร สภ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากพนักงานขับรถไฟ ขบวนที่ 169 กรุงเทพฯ-ยะลา 

พบศพผู้หญิงบนรางรถไฟ เส้นทางขาล่องใต้ พื้นที่หมู่ 1 บ้านห้วยใหญ่ ต.บ้านนา อ.บ้านนาเดิม จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณรงค์ยศ อุณหบัณฑิต ผกก. พ.ต.ท.ศักดิ์สุราษฎร์ ตลับนาค รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ชัยยศ พุ่มแก้ว รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สมคิด ใหม่คง สว.สส. พ.ต.ท.พิน อินมาก สวป. นำกำลังตำรวจ เจ้าหน้าที่วิทยาการ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา อ.บ้านนาเดิม ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านเรือนผู้คน บนรางรถไฟพบภาพสยดสยองของศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงนอนคว่ำหน้าพาดอยู่บนรางรถไฟ

ทราบชื่อ น.ส.นิภารัตน์ ถาวรพร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 341/1 หมู่ 4 ต.บ้านนา อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี สภาพศพถูกรถไฟทับร่างขาด 2 ท่อน ท่อนบนสวมเสื้อยกทรงสีดำตัวเดียวไม่ สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ ไม่สวมรองเท้า มือทั้งสองข้างถูกมัดติดกันด้วยเศษผ้าสีชมพู ส่วนที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยเศษผ้าลายดอกผูกยึดติดไว้กับหมุดรางรถไฟ ตามใบหน้าและลำตัวมีร่องรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้าย  


ต่อมาตำรวจกระจายกำลังตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบรถ จยย. ฮอนด้า สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ตาย จอดซุกซ่อนอยู่ในขนำร้างห่างจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตร จึงเก็บไว้ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง


สอบสวนญาติให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพทำสวนยางพารา เป็นม่ายหย่ากับสามีได้ปีเศษ ไม่มีลูกด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 1 ทุ่มคืนวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายขี่รถ จยย.ออกจากบ้านไป โดยบอกว่าจะไปซื้อของที่ตลาดบ้านนาเดิม แล้วหายตัวไปไม่กลับบ้าน ญาติๆ ช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบตัว จนกระทั่งมีคนมาพบเป็นศพถูกฆาตกรรมโหดดังกล่าว


ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ยศ อุณหบัณฑิต ผกก.สภ.บ้านนาเดิม กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ล่อลวงผู้ตายมายังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว แล้วรุมทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอมสลบเหมือด

ก่อนอุ้มร่างไปมัดติดไว้กับรางรถไฟในสภาพนอนคว่ำหน้าให้ ขบวนรถไฟทับเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด ส่วนปมมรณะมุ่งประเด็นเรื่องชู้สาว เนื่องจาก น.ส.นิภารัตน์ หลังเลิกรากับสามีก็ครองความเป็นโสดมาตลอด และมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาติดพันหลายราย อย่างไรก็ตาม ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์และขัดแย้งธุรกิจนอกกฎหมาย จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดเพื่อติดตามแก๊งฆาตกรโหดมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์