ผงะบ้านมือสอง-เจอศพฆ่าโบกปูนในห้องน้ำ

สยองคนซื้อบ้านทาวน์เฮาส์มือสอง เจอกลิ่นเหม็นเน่าในห้องน้ำ ทั้งบ่ออาบน้ำถูกโบกปูนผิดสังเกต แจ้งจนท.มาตรวจสอบ

พอทุบบ่ออาบน้ำออก ก็แทบผงะเจอศพคนไม่รู้ชายหรือหญิงถูกฆ่าโบกปูนไว้นานแล้ว ลักษณะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ตร.สงสัยหนุ่มที่เคยเช่าบ้านคนสุดท้ายอาจเป็นตัวการ เพราะเคยมาอยู่กับแฟนสาวแล้วมีปัญหาทะเลาะกันตลอด ศพผู้ตายอาจเป็นแฟนสาวที่ถูกฆ่าโบกปูน ตรวจสอบหนุ่มผู้ต้องสงสัยถูกจับข้อหาลักทรัพย์ติดคุกอยู่ เตรียมบุกไปสอบปากคำ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 ก.ย. ร.ต.ท.สมศักดิ์ คำมูลมี ร้อยเวร สภ.ย่อยเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ว่า พบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องแถว ใกล้กับตลาดไฟฟ้า จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิญช์ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.ท.นันทวุฒิ สุวรรณลออ รองผกก.ป. พ.ต.ต.สันติ ชูเชิด สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว ตั้งอยู่เลขที่ 59/28 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้านก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องน้ำ

จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่า ภายในห้องน้ำดังกล่าวมีบ่อปูนกว้าง 80 ซ.ม. ยาวประมาณ 1 ม. ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า บ่อปูนดังกล่าวถูกโบกปูนซ้ำอีกครั้งอย่างหนาแน่น เจ้าหน้าที่จึงใช้ค้อนมาทุบปูนออกและพบห่อผ้า ซึ่งภายในมีศพบุคคลไม่ทราบว่าเป็นเพศชายหรือหญิง สภาพศพนั่งคุกเข่า อายุประมาณ 20 ปี สูงประมาณ 170 ซ.ม. สวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงยีนส์ แพทย์คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังพบรองเท้าแตะตกอยู่ 1 คู่ พ.ต.ต.สันติกล่าวว่า จากการสอบสวนเพื่อนบ้านใกล้กับบ้านหลังเกิดเหตุทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวมีนายสมคิด บุญประเสริฐสิน เป็นเจ้าของ ก่อนที่นายสมคิดจะย้ายไปประกอบธุรกิจที่จ.ตราด จึงให้นายสาคร ศรีจันทร์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 3 ต.กุดนกเป้า อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นหลานมาเช่าและพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวชื่อน.ส.อัมพวรรณ์ ชมชิต อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 1 ต.แม่ระกา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก
ซึ่งระยะเวลาที่ทั้ง 2 คนพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ก็มักจะมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน โดยนายสาครเคยมีปากเสียงและใช้โทรทัศน์ทุ่มใส่น.ส.อัมพวรรณ์จนได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.ต.สันติกล่าวอีกว่า ต่อมาเมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2550 นายสาครได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหาลักทรัพย์ และถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลางชลบุรี

ทำให้บ้านหลังดังกล่าวถูกปล่อยทิ้งรกร้างอยู่กว่า 1 ปี ก่อนที่จะมีบุคคลต้องการที่จะซื้อบ้านหลังดังกล่าว แต่เมื่อได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านกับพบว่า ด้านในมีกลิ่นเหม็นเน่า และพบบ่อปูนที่ถูกโบกด้วยปูนทับอีกครั้ง ซึ่งน่าผิดสังเกต จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและพบศพดังกล่าว พ.ต.ต.สันติกล่าวต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานไปยังเรือนจำกลางชลบุรี เพื่อตรวจสอบว่า นายสาครยังถูกควบคุมตัวอยู่หรือไม่ แต่เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดราชการ จึงยังไม่สามารถตรวจสอบได้ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ประสานไปยังสภ.วังทอง เพื่อตรวจสอบว่าน.ส.อัมพวรรณ์ ยังมีชีวิตและพักอาศัยอยู่ที่บ้านหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานงานกลับมาเช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์